Tổng hợp những cách lựa chọn thiết bị chiếu sáng cho phòng ngủ trẻ em

Đối với chúng ta, những người không nghiên cứu chuyên sâu thì câu hỏi đặt ra là làm thể nào để có khả năng chọn được những thiết bị chiếu sáng phù hợp cho không gian sống của mình? Những mẹo nhỏ được đề cập dưới đây sẽ giúp bạn rất nhiều trong việc tìm ra câu trả lời cho vấn đề được đặt ra ở trên.

Thiết bị chiếu sáng
Thiết bị chiếu sáng



Thiết bị chiếu sáng Paragon

Đèn được sử dụng để phục vụ những công việc như đọc sách, khâu vá…nên có đô cao vào khoảng từ 71- 81 cm. Cả đèn sàn và đèn bàn nên được đặt tại vị trí sao cho ánh sáng đi qua vai và bóng sẽ ở chỗ đầu người, như thế thì ánh sáng sẽ chiếu rõ lên bàn tay,nơi bạn cầm sách hay dụng cụ khâu vá…

Tránh không để đèn ở chính giữa bàn, và đặt ở vị trí sao cho bạn có thể sử dụng như thế nào công tắc tắt mở một phương pháp dễ dàng. Đèn có thể sử dụng để trang trí cho những đồ vật hay khuc vực ưu thế nên có độ cao duới 61 cm, thường là từ 51 –61 cm.

Những thiết bị đóng cắt - LS
Đèn chùm cần phải có tỷ lệ phù hợp với bàn ăn để tận dụng sức mạnh cốt lõi hết được vẻ đẹp cũng như hiệu quả chiếu sáng của nó. Trước tiên bạn cần đo chiều rộng của bàn ăn sau đó lấy 1/2 chiều rộng cộng với 23 cm để có đường kính của đèn hợp lý.

Chẳng hạn chiều rộng của bạn ăn là 122cm. 122cm x 1/2 = 61cm
61cm + 23cm = 84cm – là đường kính của chiếc đèn mà bạn cần mua.

Bạn đã có một chiếc đèn hợp lý cho phòng ăn của mình, nhưng công việc chưa dừng tại đó mà bạn còn cần phải treo đèn tại độ cao ưa dùng hợp với từng diện tích phòng.

Đối với phòng có độ cao tính từ sàn nhà đến trần là 2,4m thì bạn nên treo đèn ở khoảng phương pháp 77cm so với mặt bàn ăn. Với trần nhà có độ cao 2,8m thì khoảng biện pháp từ mặt bàn đến đèn là 84cm, và trần cao 3,1m thì khoảng phương pháp giữa mặt bàn và đèn là 92cm.
Còn đối với đèn chùm ở lối vào bạn nên treo đèn biện pháp sàn nhà vào khỏang 2,1m để mọi người không bị đụng đầu khi di chuyển trong nhà. Bạn cũng đừng nên treo đèn quá cao bởi như thế sẽ không thu được ánh sáng đèn đẹp nhất.
Chụp đèn
Sau khi đã nắm bắt được những nguyên tắc cơ bản để có thể được chọn được những chiếc đèn có kích cỡ phù hợp bạn lại phải đối mặt với việc chọn cho mình những chiếc chụp đèn ưng ý, nhưng đó không phải vấn đề quá rắc rối.

Bạn nên chọn chụp đèn có độ cao vào khoảng 2/3 độ cao của chân đế. Chẳng hạn như chiếc đèn của bạn có độ cao chân đế là 38 cm thì chiều cao chụp đèn nên là 25cm.

Bạn cần quan tâm bảo đảm khi lắp chụp đèn vào chân đế, chụp đèn phải bao phủ được hết phần chân đế, và cân bằng về tất cả các bên.

Chụp đèn hình vuông hoặc ô van sẽ tạo ra nét hiện đại trong khi chụp đèn có dạng chiếc trống hoặc chiếc chuông lại mang vẻ đẹp cổ điển. Hãy chọn cho mình một chiếc đèn phù hợp với không gian kiến trúc chung của cả căn phòng, điều đó sẽ giúp bạn rất nhiều không chỉ trong việc chiếu sáng mà còn bổ sung, tô điểm thêm cho cuộc sống của bạn.
Xem thêm vào những bài báo khác xem ở đây
Share on Google Plus

giới thiệu Hoàng Thịnh

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét