Thủ thuật làm đẹp tự nhiên cho phụ nữ mang bầu

Thế giới muốn chúng ta tin rằng không có đơn giản và không tốn kém mẹo làm đẹp thiên nhiên và mánh khoé. Điều gì làm cho tôi nói vậy? Vâng, bạn có biết rằng ngành công nghiệp dung nhan là một gần $ 300 tỷ đô la ? Và rằng người nữ giới trung bình dành khoảng $ 15,00 trên chỉ trang điểm trong thế cục!  Và theo một cuộc khảo sát của Anh, nữ giới sẽ dành hơn một năm trong cuộc thế của họ áp dụng trang điểm đó.
làm đẹp tự nhiên
Điều đó, dĩ nhiên, nói gì về những hóa chất độc hại như vậy thường được tìm thấy (với gần như bằng không quy định) trong các sản phẩm làm đẹp. Yep. Có vẻ như thế giới đang nói với chúng ta rằng chúng ta cần phải tốn nhiều thời gian, rất nhiều tiền, và có nguy cơ sức khỏe của chúng tôi để được đẹp. Không tin điều đó. Để bắt đầu, chúng ta hãy thực thụ về ý tưởng của cái đẹp. Với tôi đó là khoảng Unmasking người thật, không bao gồm nó lên. Và có rất nhiều cách đơn giản để cảm ơn cơ thể của bạn, cảm thấy đẹp hơn, và không phải trả một cánh tay và một chân cho nó.

Và đây là 10 Lời khuyên đơn giản về cách làm đẹp tự nhiên

1/ Dưỡng tóc từ chuối và trứng gà.
Ngần một tí sáng hơn trong tóc của bạn? Đơn giản chỉ cần trộn một quả trứng và một quả chuối nghiền lên. Áp dụng nó như một dán dày cho mái tóc của bạn và để nó vào trong 10 - 30 phút. Rửa nó làm lễ nghi gội đầu thông thường của bạn (nếu bạn thường sử dụng dầu xả mua ở cửa hàng bạn sẽ có nhẽ chỉ cần điều kiện kết thúc) của chúng tôi. Và thì đấy! Siêu đơn giản, và sờ soạng tự nhiên, vẻ đẹp tip.
2/ Dưỡng ẩm
Ngâm móng tay trong dầu ô liu trong năm phút. Và sau đó ngồi lại và chiêm ngưỡng tay đẹp của bạn.
3/ Làm mặt nạ bằng mật ong
Mật ong nguyên chất tự nhiên chống vi khuẩn và là một cách siêu nhanh để có được mềm mại, đẹp da. Mỗi tuần một lần dùng một muỗng canh hoặc hơn của mật ong nguyên chất (không phải là công cụ xử lý diễu như mật ong) và nhẹ nhàng sưởi ấm bằng cách chà ngón tay của bạn với nhau. Trải rộng trên khuôn mặt của bạn. Để khoảng 5-10 phút và sau đó dùng nước ấm nhẹ nhõm rửa sạch và lau khô. Sau đó, đắm mình trong ánh sáng rỡ ràng của mật ong khiếp sợ của bạn. Đây là mật ong nguyên chất tiệt, bằng cách này.
4/ Làm dầu bằng táo ép
Đối với những người đang sử dụng dầu gội đầu thương nghiệp: Để giúp loại bỏ bất kỳ xây dựng lên trong mái tóc của bạn, trộn ¼ chén giấm táo hữu cơ ( như thế này ) với 1 cốc nước. Tiếp theo sử dụng điều hòa thường nhật của bạn.
5/ Tẩy tế bào chết ở đầu gối và khủy tay.
Cắt một trái cam trong nửa và chà xát nó trên khuỷu tay và đầu gối của bạn. Giúp làm mềm những bản vá lỗi thô. Và nó có mùi tốt. (Rửa sạch các mess dính khi bạn đang thực hiện.)
6/ Làm cho da dịu dàng.
Trộn 2-1 tỷ lệ dầu ô liu và muối biển để làm cho một chà thân chóng vánh và hiệu quả. Điều này giúp thoát khỏi những tế bào da chết tạo ra nhẹ nhàng hơn, sáng hơn da. Và tip vẻ đẹp thiên nhiên này là rẻ hơn nhiều mà cửa hàng đắt tiền mua cọ cơ thể.
7/ Điều trị tóc bằng tinh dầu chống rụng tóc
Muốn siêu mềm, tóc ngậm nước? Đây là một trong những yêu thích của bít tất các mẹo làm đẹp thiên nhiên của tôi. Sử dụng dầu dừa tan chảy như một sợi tóc điều sâu và điều trị da đầu. Massage dầu dừa vào da đầu của bạn và sau đó làm việc đó duyệt y mái tóc của bạn. Để lại nó trên một đôi giờ và sau đó rửa sạch bằng cách dùng dầu gội đầu (không cần phải đặt điều kiện, trừ khi bạn có mái tóc rất dài và sau đó có thể chỉ là chấm dứt.) Lưu ý: Đối với các bạn không có 'poo-ers hãy nhớ rằng dầu dừa sẽ làm ướt tóc ưng ý tốt nhẵn ... Đó có thể được thực thụ khó khăn để nhận ra chỉ với baking soda và một số loại dầu gội đầu thiên nhiên * *. Bạn có thể muốn thử chỉ cần một ít dầu dừa vào một phần nhỏ của tóc và xem nếu bạn có thể lấy nó ra trước khi bạn làm điều này. Nếu không, bạn có thể có mái tóc đích thực nhờn (nhưng mềm mại!) Cho một vài lần giặt. KHÔNG mà tôi đang nói từ kinh nghiệm cá nhân của bất cứ điều gì
8/ Dùng kem cạo râu làm đẹp mũi.
Dùng dầu dừa trên đôi chân của bạn như là một thay thế thiên nhiên cho kem cạo râu của bạn. Nói về một đơn giản, mũi đẹp tự nhiên.
9/ Tẩy da đầu
Đặt 4 hoặc 5 giọt mật ong nguyên trên một nêm chanh mở. Sau đó, chà chanh trên khuôn mặt của bạn trong một phút, nhấn mạnh bất kỳ khu vực khó khăn. Để hổ lốn trên trong 5 phút và rửa lại bằng nước lạnh. (Hãy nhớ rằng họ cam quýt có thể làm cho làn da của bạn cảm quang cho nên tốt nhất để làm điều này trước khi đi ngủ hơn là trước khi ra ngoài).
10/ Chải khô cho da tốt hơn
Đánh răng khô là một quá trình giải độc đơn giản cho thân thể của bạn. Nó kích thích một số bộ phận thân ưng chuẩn một massage nhẹ nhõm. Nó cũng giúp hệ thống bạch huyết, loại bỏ lớp phủ da chết, tăng cường hệ thống miễn nhiễm, có thể loại bỏ cellulite, kích thích hormone, và có thể giúp thắt chặt da phê chuẩn lưu thông tốt hơn. Hay nhất của toàn bộ, nó là giá rẻ và dễ dàng. Tìm hiểu thêm về đánh răng khô và làm thế nào để làm điều đó ở đây. Đây là một bàn chải da nhẵn để giúp bạn bắt đầu!
Ngoài ra chúng tôi còn có những bài viết về kem dưỡng trắng da mặt, giúp cho làn da của bạn trở thành min màng sáng, và săn chắc
Share on Google Plus

giới thiệu Hoàng Thịnh

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét