Hội thảo Học viện Unitec Auckland, New Zealand

Hội thảo Học viện Unitec Auckland, New Zealand

Hội thảo Học viện Unitec Auckland, New Zealand Chương trình được tổ chức từ 9h đến 11h ngày 14/3 tại 86 Sương Nguyệt Ánh, phường Bến Thành, quận 1, TP HCM. Tham gia chương trình có Jude Lydia đại diện tuyển sinh chính thức của trường.

Unitec (www.unitec.ac.nz) là một trong những học viện công lập lâu đời nhất tại Auckland, New Zealand. Trường cung cấp các chương trình đào tạo từ tiếng Anh, chứng chỉ nghề, cao đẳng đến đại học và sau đại học cho ngành học khoa học ứng dụng, kiến trúc, thương mại, truyền thống, giáo dục, sức khỏe, khoa học tự nhiên, du lịch lữ hành và kinh tế…

Là học viện công lập được đánh giá cao với hơn 14.000 sinh viên đang theo học, Unitec Auckland có cơ sở vật chất kỹ thuật tốt. Trường được công nhận tổ chức thi IELTS. Sinh viên được cấp thị thực và gia hạn thị thực sau khi sinh viên tốt nghiệp. Sinh viên hoàn tất chương trình 2 năm và được làm việc tại New Zealand trong vòng 2 năm.

Nằm cách trung tâm thành phố Auckland khoảng 10 phút trường cung cấp chỗ ở cho sinh viên, sinh viên có thể chọn ở ký túc xá hoặc nhà dân bản xứ.

Chương trình đào tạo:

Khóa tiếng Anh: khai giảng mỗi thứ 2 hằng tuần. Học phí: 365 NZD cho một tuần.

Khóa cao đẳng, đại học: khai giảng tháng 2 và 7 hằng năm. Phong thuỷ theo tuổi Học phí: 15.000 - 17.000 NZD cho một năm.

Các khóa sau đại học: khai giảng tháng 2 và 7 hằng năm. Xem thêm Du học Học phí: 18.000 - 20.000 NZD cho một năm.

Liên hệ: Công ty tư vấn du học Quốc Anh I.E.C

86 Sương Nguyệt Ánh, Phường Bến Thành, quận 1, TP HCM

Điện thoại: 08. 39250945 - 39253980 - 62911731

Email: iec-hcm@hcm.vnn.vn; chi.nguyen@quocanhiec-hcm.com.vn: Website: www.quocanhiec-hcm.com.vn

(Nguồn: Quốc Anh I.E.C)

dịch vụ định cư du học mỹ

Share on Facebook Share on Google Plus

giới thiệu Hoàng Thịnh

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét