Học bổng từ tập đoàn giáo dục Cambridge, Anh Quốc

Học bổng từ tập đoàn giáo dục Cambridge, Anh Quốc

Phong thuỷ phòng bếp Học bổng từ tập đoàn giáo dục Cambridge, Anh Quốc Cleverlearn Vietnam tổ chức thi và phỏng vấn học bổng 50% học phí khóa học GCSE, A level, tú tài quốc tế và dự bị đại học Anh quốc lúc 17h30 ngày 21/10 tại 3/2 C Vạn Phúc, Vạn Bảo, Ba Đình, Hà Nội
Ảnh: cleverlearrn

Ảnh: cleverlearrn.

Học sinh tham dự phỏng vấn học bổng cần mang theo bảng điểm hoặc kết quả học tập của học kỳ gần nhất (chấp nhận bản photo).

Được đánh giá là một trong những tập đoàn giáo dục có uy tín tại Vương quốc Anh, tập đoàn giáo dục Cambridge là đối tác của gần 100 trường đại học hàng đầu tại Anh. Với 38% học sinh hoàn thành khóa học A level vào top 10 các trường Đại học ở Anh và 72% hoàn thành khóa dự bị đại học vào top 30 các trường Đại học ở Anh, CEG đang là điểm thu hút hàng đầu cho các sinh viên quốc tế đến Anh học tập. Visa du học Mỹ

Cambridge Art & Sciences (cats) – tại thành phố Cambridge và Canterbury là hai thành viên của tập đoàn giáo dục Cambridge (CEG), Cats Cambridge được thành lập vào năm 1985, trường chuyên về đào tạo khóa học GCSEs, chứng chỉ A (A-level), tú tài quốc tế dự bị đại học với tỷ lệ 100% các em học bậc đại học sau khi hoàn thành xong khóa học.

Cambridge School of visual & performing arts là trường dành riêng cho học sinh chuyên về các môn nghệ thuật như nghệ thuật và thiết kế, thời trang, kịch, âm nhạc, diễn xuất…Tùy theo nhu cầu, sở thích, tính cách và năng lực của từng cá nhân mà nhà trường sẽ cung cấp ra phương pháp dạy và học cho phù hợp nhất. Đặc biệt nhà trường có dịch vụ trợ giảng miễn phí cho sinh viên sau giờ học.  

Cambridge liên kết giảng dạy chương trình dự bị đại học và dự bị thạc sĩ ngay tại khuôn viên trường ĐH London South Bank, ĐH Coventry, và ĐH Central Lancashire, Anh quốc.

Yêu cầu nhập học:

Khoá học GCSE (1-2) năm:

- Học sinh trên 14 tuổi với điểm trung bình trên 7.0

- Trình độ tiếng Anh (tương đương IELTS 4.5 trở lên)

Khoá học A-Level (18 tháng - 2 năm)

- Học sinh trên 16 tuổi với điểm trung bình trên 7.0

- Trình độ tiếng Anh (tương đương IELTS 5.5 trở lên)

Khoá dự bị đại học – Foundation (1 năm) tại ĐH London South Bank, ĐH Coventry, ĐH Center Lancester

- Học sinh tốt nghiệp lớp 12 tại VN, kết quả học tập 6.0 trở lên

- Tiếng Anh tương đương 4.5 IELTS

Khoá học Dự bị thạc sĩ – Pre-Master

- Dành cho sinh viên tốt nghiệp đại học tại Việt Nam

- Muốn chuyển đổi chuyên ngành học tại khoá thạc sĩ

Liên hệ: Cleverlearn Việt Nam

3/2 C Vạn Phúc, Vạn Bảo, Ba Đình, Hà Nội
Email: studyabroad@cleverlearnvietnam.vn Điện thoại: 04 37261698

186 Nguyễn Thị Minh Khai, phường 6, quận 3, TP HCM
Email: studyabroad@cleverlearn.edu.vn ; Điện thoại: 08 39302861

Website: www.cleverlearn.edu.vn

(Nguồn: Cleverlearn)

Share on Facebook Share on Google Plus

giới thiệu Hoàng Thịnh

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét