Chương trình du học hè “Summer in Seattle”

Chương trình du học hè "Summer in Seattle"

Phong thuỷ biệt thự Chương trình du học hè "Summer in Seattle" Công ty Song Sơn kết hợp với trường cao đẳng cộng đồng South Seattle Community College tổ chức chương trình sinh hoạt dã ngoại kết hợp với học tập Anh ngữ tại Seattle, Mỹ trong 3 tuần (29/6 – 18/7).
Ảnh: song sơn

Ảnh: song sơn

Du học hè tại Seattle là cơ hội để học sinh nâng cao và trao đồi kiến thức Anh ngữ, tự tin & độc lập trong sinh hoạt cũng như các kỹ năng sinh hoạt trong môi trường tập thể. Ngoài ra, đây còn là cơ hội tham quan dã ngoại lý thú vòng quanh thành phố Seattle, Washington, Mỹ cũng như học tập văn hóa, và tìm hiểu đời sống sinh hoạt hằng ngày của người dân bản xứ.

Hằng ngày, học sinh sẽ học tiếng Anh với giáo viên của trường South Seattle Community College. Ngoài giờ, học sinh sẽ được tham quan, vui chơi, khám phá văn hóa Mỹ và Seattle như tham quan Bảo tàng nghệ thuật Seattle, tòa tháp Space Needle ở trung tâm Seattle, công viên bách thú Woodland, viện hải dương học Seattle, mua sắm tại Pike Place Market, trung tâm khoa học Seattle Center, Sights seeing tour vui nhộn tại chương trình "Ride the Duck:", tham quan bãi biển Alki và các hoạt động vui chơi khác cùng các bạn sinh viên quốc tế và gia đình người Mỹ bản xứ.

Học sinh sẽ được chăm sóc, hỗ trợ, ở cùng và chịu sự quản lý bởi các cán bộ phụ trách của công ty Song Sơn và trường cao đẳng cộng đồng South Seattle trong suốt hành trình. Đặc biệt, học sinh sẽ được mua bảo hiểm du học hè.

Chi phí: 1.875$ trong đó:

- Phí hành chánh: 50 USD

- Phí đăng ký: 35 USD

- Học tập + Sinh hoạt dã ngoại: 1,100 USD (366.66 USD/tuần)

- Ăn ở: 725 USD (241.66 USD/tuần)

Đến với cty tư vấn du học Song Sơn, quý phụ huynh, học sinh sẽ được tư vấn miễn phí và được giúp đỡ hỗ trợ hoàn thành các thủ tục nhanh gọn và tiện lợi. Sức khoẻ

Liên hệ: Văn phòng tư vấn du học Song Sơn

Lầu 3, 35-37 Bến Chương Dương, Quận 1, TP HCM

Tel:+848-247 3877/ Fax: +848-253 8938

 Email: info@songsonco.com - Website:http://www.songsonco.com

N.Đ.

Share on Facebook Share on Google Plus

giới thiệu Hoàng Thịnh

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét