Học bổng giao lưu văn hóa 2009

Học bổng giao lưu văn hóa 2009

Học bổng giao lưu văn hóa 2009 Hội thảo giới thiệu học bổng giao lưu văn hóa 2009 và các trường đại học và PTTH tại Mỹ sẽ được tổ chức lúc 17h ngày 21/10 tại 3/2C khu ngoại giao đoàn Vạn Phúc, Vạn Bảo, Ba Đình, Hà Nội. Chương trình do CELI Vietnam và tập đoàn giáo dục Kaplan Aspect tổ chức.

Tại hội thảo, giám đốc khu vực Châu Á Thái Bình Dương, ông Michael Adams sẽ giới thiệu hệ thống các chương trình học tại Mỹ và chương trình học bổng năm 2009 cho sinh viên Việt Nam. Bói toán Bài thi học bổng sẽ diễn ra ngay sau buổi hội thảo.

Nội dung chương trình:

+  Chương trình giao lưu văn hóa Mỹ: dành cho học sinh PTTH (lớp 9-11) trên toàn cầu. Mục đích của chương trình ngoài việc nâng cao trình độ tiếng Anh và học vấn còn góp phần tăng thêm sự hiểu biết văn hóa lẫn nhau giữa các học sinh Việt Nam với các học sinh khác nhau trên toàn thế giới. Học sinh sẽ sinh hoạt cùng gia đình người bản xứ. Đặc biệt, học sinh được miễn toàn bộ tiền học phí và ăn ở trong vòng 1 năm tham gia chương trình.

+  Chương trình PTTH tư thục tại Mỹ giành cho học sinh từ lớp 6 đến lớp 12.

+   Chương trình cao đẳng cộng đồng là chương trình 2 năm đại cương dành cho những học sinh tốt nghiệp phổ thông tại Việt Nam hoặc đã hoàn tất lớp 11 tại Việt Nam. Trong 2 năm này, sinh viên sẽ học những kiến thức chung về các môn khoa học xã hội và khoa học tự nhiên. Kết thúc 2 năm, các bạn sẽ được cấp bằng đại học đại cương tiếp tục vào năm thứ 3 và năm thứ 4 của các trường đại học 4 năm để nhận bằng cử nhân.

+ Các chương trình tiếng Anh và dự bị đại học, sau đại học tại các vùng trên toàn nước Mỹ. Học sinh đăng ký khóa học tiếng Anh 16 tuần tại Kaplan Aspect sẽ tiếp tục đăng ký học đại học và sau đại học tại hơn 70 đại học trên toàn nước Mỹ. Một số trường các học sinh đang tham gia như: City University of New York (CUNY); Johnson and Wales University; Washington State University; San Francisco State University; Texas A_M University…

Kaplan Aspect là một trong những tập đoàn giáo dục hàng đầu trên thế giới chuyên cung cấp các khóa học tiếng Anh, dự bị đại học và đại học, thạc sĩ tại Anh, Island, Canada, Australia và đặc biệt tập trung tại Mỹ. Với gần 40 năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực giáo dục và đào tạo, Kaplan Aspect luôn đáp ứng các nhu cầu và mong muốn của học sinh khi học tập ở nước ngoài và giúp học sinh thành công trong việc đăng ký vào các trường đại học. Định cư Mỹ

Kaplan Aspect cung cấp các chương trình học rộng khắp tại các vùng của Mỹ như Boston, New York, California, Miami- Florida, Chicago, Washington- Seattle, Washington DC- Philadelphia, Kaplan Aspect đã được Hội đồng quản lý các tiêu chuẩn về giáo dục và du lịch quốc tế CSIET thẩm định đưa vào danh sách hội đồng cố vấn và trực tiếp tuyển sinh các sinh viên học bổng giao lưu văn hóa.

Liên hệ: CELI Việt Nam

Tòa Nhà Trung tâm Anh ngữ Cleverlearn

3/2C Khu Ngoại Giao Đoàn Vạn Phúc,Vạn Bảo, Ba Đình, Hà Nội

Điện thoại: 04 7261698( máy lẻ 122 hoặc 265)

Email: nhamthao@celi-vietnam.com

N.Đ.


dịch vụ định cư du học mỹ

Share on Facebook Share on Google Plus

giới thiệu Hoàng Thịnh

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét