MIDS tuyển sinh chương trình cấp bằng tại Hà Nội

MIDS tuyển sinh chương trình cấp bằng tại Hà Nội

Phong thuỷ Định cư Mỹ MIDS tuyển sinh chương trình cấp bằng tại Hà Nội Trung tâm đào tạo quản lý và công nghệ Singapore (SMT) – Trung tâm đào tạo uỷ quyền duy nhất của MDIS tại Việt Nam thông báo tuyển sinh khoá học tiếng Anh và khoá học lấy bằng cao đẳng Quản trị kinh doanh do MDIS cấp bằng.

Khoá học tiếng Anh đầu tiên sẽ được khai giảng vào ngày 16/3 tại 26 Nguyễn Thị Định, quận Cầu Giấy, Hà Nội. Học viên đăng ký sớm (trước ngày 28/2) cho kỳ khai giảng đầu tiên này sẽ nhận được nhiều phần quá hấp dẫn.

Khoá học tiếng Anh kéo dài từ 6-38 tuần. Khi kết thúc khoá học, học viên sẽ được nhận vào học thẳng khoá học lấy bằng Diploma về quản trị kinh doanh với thời gian đào tạo là 8 tháng. Học viên đã có điểm IELTS 6.0 hoặc TOEFL IBT 79 sẽ được nhận vào học thẳng chương trình lấy bằng cao đẳng quản trị kinh doanh do MDIS cấp. Với bằng cao đẳng này, sinh viên có thể đi làm hoặc chuyển tiếp sang Singapore học để lấy bằng đại học tại MDIS.

Ngoài ra, cũng trong số các chương trình tại SMT do MDIS cấp bằng, các sinh viên, học viên còn có thể tham gia các khóa ngắn hạn (1-3 ngày) đào tạo kỹ năng chuyên nghiệp về quản lý, tài chính, nhân sự, marketing nhằm nâng cao nâng lực cá nhân và khả năng cạnh tranh hay các khóa học theo yêu cầu của các đơn vị.

SMT là trung tâm đào tạo được thành lập bởi các đối tác có kinh nghiệm lâu năm trong ngành giáo dục đào tạo của Singapore và Việt Nam. Cùng với sự liên kết chặt chẽ với học viện phát triển quản lý Singapore (MDIS), SMT sẽ mang đến các chương trình đào tạo chất lượng quốc tế cho các sinh viên Việt Nam.

Ngoài 2 chương trình trên, trong thời gian tới, SMT sẽ tiếp tục cung cấp các khoá học chuyên ngành du lịch, quản trị khách sạn; marketing; kế toán do MDIS cấp bằng.

Liên hệ: Trung tâm đào tạo ủy quyền MDIS tại Việt Nam

Số 26 Nguyễn Thị Định, Trung Hoà, Cầu Giấy, Hà Nội

Tel: (84.4) 3 5561 888 Email: smtjsc@vnn.vn

Tư vấn online: Yahoo: smthanoi; www.mdis.edu.sg

N.Đ.


dịch vụ định cư du học mỹ

Share on Facebook Share on Google Plus

giới thiệu Hoàng Thịnh

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét