Trường công nghệ và quản lý London (STM)

Trường công nghệ và quản lý London (STM)

Xem thêm Y tế Trường công nghệ và quản lý London (STM) Ông Michael, đại diện Marketing của STM sẽ trực tiếp giải đáp các thắc mắc của học sinh, sinh viên trong buổi hội thảo giới thiệu về trường do Công ty Quốc Anh IEC tổ chức lúc 16h30 ngày 21/7, tại số 3 Hai Bà Trưng, Hà Nội.
drt

Lễ trao bằng TN của học sinh trường STM vào tháng 7/2005. Phong thuỷ phòng bếp Ảnh: IEC

Mục tiêu của trường Công Nghệ và Quản lý London khi đến Việt Nam là cung cấp cho học sinh những khoá học chất lượng và bằng cấp được công nhận quốc tế với chi phí học tập phù hợp với người Việt Nam.

STM cộng tác với ba Đại học có uy tín của Anh:

Đại học Đông London (University of East London)

Đại học Sunderland (University of Sunderland) 

Đại học Liverpool John Moores (Liverpool John Moores University).

Trường cung cấp những khoá đại học và cao học ở hai chuyên ngành chính là quản trị kinh doanh và công nghệ thông tin.

Tại STM học sinh sẽ chỉ phải học 2 năm đại học với mức học phí 10.950 bảng. Một năm thạc sĩ với mức học phí 6.550 bảng của trường Đông London và 6.450 bảng là mức học phí của trường Liverpool John Moores. Các chương trình học của STM được thiết kế để tiết kiệm một cách tối đa chi phí học tập và ăn ở cho sinh viên.  

STM không những nhận học sinh cho các khoá đại học và cao học mà còn nhận cả học sinh mới kết thúc lớp 11 vào học khóa dự bị đại học với mức học phí là 1.000 bảng cho 8 tháng. Ngoài thuận lợi về mức học phí STM còn có một chương trình 8 tháng học tiếng Anh miễn phí tại trường dành riêng cho học sinh đến từ Việt Nam trước khi bước vào khóa học chuyên ngành.

Ngoài ra trường còn tạo điều kiện để cho học sinh được mở rộng kiến thức về xã hội bằng cách tổ chức các chuyến du lịch ngắn ngày tại các thành phố của Anh và một số thành phố khác ở Châu Âu.

Trường mở 3 kỳ tuyển sinh trong năm là tháng 4, 8, 11.

Liên hệ: Công ty Quốc Anh IEC

Số 3 Hai Bà Trưng, Hà Nội

Điện thoại: 04 9331946

N.Đ.

Share on Facebook Share on Google Plus

giới thiệu Hoàng Thịnh

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét