Thi học bổng Castle College, Anh quốc

Thi học bổng Castle College, Anh quốc

Y tế Thi học bổng Castle College, Anh quốc Công ty tư vấn du học GET- Language Link phối hợp với Castle College tổ chức kỳ thi học bổng 40% và 60% của trường. Ông Chris Weekes, Giám đốc phòng Quan hệ quốc tế sẽ trực tiếp phỏng vấn học sinh.
Ảnh: GET

Ảnh: GET

Broxtowe College Nottingham sáp nhập với trường cao đẳng The People's College Nottingham và đổi tên thành Castle College Nottingham. Castle College là sự lựa chọn của nhiều học sinh, sinh viên quốc tế, đặc biệt là sinh viên Việt Nam với các chương trình học đa dạng, học phí hợp lý và nhiều cơ hội chuyển tiếp lên các đại học hàng đầu của Anh. Hằng năm, rất nhiều học sinh quốc tế đã vinh dự nhận được những suất học bổng của Castle College và việc dành được những cơ hội nhận học bổng này đã trở nên rất quen thuộc.

Cơ hội dành cho học sinh:

-  Ưu đãi 25% học phí cho mọi học sinh Việt Nam nhập học

-  Cơ hội nhận 20 suất học bổng 40% và 10 suất học bổng 60% cho mọi học sinh Việt Nam

Là thành viên của tổ chức British Council's Education UK Partnership và đón nhận học sinh quốc tế hơn 25 năm nay. Trường có 25.000 sinh viên theo học trong đó có 350 sinh viên quốc tế với truyền thống lâu đời và chất lượng đào tạo hàng đầu Anh quốc, đặc biệt là dịch vụ hỗ trợ sinh viên quốc tế

Castle College có quan hệ đối tác chặt chẽ với đại học Nottingham và hợp tác cùng trường giảng dạy chương trình Dự bị đại học cho sinh viên quốc tế.

Sinh viên học các khoá học của trường được nhận chuyển tiếp lên bậc đại học của nhiều đại học danh tiếng khác của Anh như: Aston, Bath, De Monfort, Exeter, Keele, Loughborough, Newcastle, Nottingham Trent và Oxford Brookes.

Liên hệ: GET (Global Education & Training) Language Link
24 Đại Cồ Việt, Hà Nội. Định cư Mỹ
Tel: 04 974 3354/53

Thi viết: 9h – 11h & 15h - 17h ngày 10/4

Phỏng vấn: 9h – 11h & 15h - 18h ngày 12/4

Địa điểm: Phòng tư vấn du học GET/Language Link, 24 Đại Cồ Việt

N.Đ.

Share on Facebook Share on Google Plus

giới thiệu Hoàng Thịnh

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét