Các trường công bang Nam và Tây Australia

Các trường công bang Nam và Tây Australia

Các trường công bang Nam và Tây Australia Bà Jill Simmons, đại diện của Bộ Giáo dục Nam Australia, và bà Ngaire Young, đại diện của Bộ Giáo dục bang Tây Australia, sẽ có buổi gặp gỡ và trao đổi thông tin với học sinh Việt Nam lúc 11h30 ngày 28/3 tại số 182 Phương Liệt, Trường Chinh, Hà Nội.
Ảnh:

Ảnh: Nhật Anh.

Bang Nam Australia với thủ phủ là thành phố Adelaide xinh đẹp. Các trường công lập cảu bang cung cấp cho học sinh một nền giáo dục chất lượng cao với những lĩnh vực học tập chính được các nước trên thế giới công nhận. Phong thuỷ phòng khách Bên cạnh đó, các trường còn liên kết với các đại học, cao đẳng ở Nam Australia. Học sinh sau khi tốt nghiệp trung học có nhiều chọn lựa cho tương lai của mình ở bậc đại học.  

Học phí: Lớp 8 - 10 là 9.500 AUD/ năm. Lớp 11 - 12 là 10.500 AUD/ năm

Chi phí ăn ở:

Học sinh đăng ký học tại trường đều ở homestay (ở cùng gia đình người Australia) với mức chi phí 200AUD/tuần. Phong thuỷ

Bang Tây Australia với thủ phủ là thành phố Perth - Các trường phổ thông công lập của bang mang lại cho học sinh một môi trường học tập hiện đại và hiệu quả cao với học phí cạnh tranh so với các thành phố khác ở Australia và trên thế giới.

Gặp gỡ với đại diện của các trường trung học công lập, học sinh có thể đăng ký trực tiếp vào khóa học, được lựa chọn để được học tập tại một trong các trường tốt nhất tại Australia.

Những học sinh chưa đủ trình độ tiếng Anh sẽ đăng ký tham gia khóa tiếng Anh trước khi vào khóa học chính.

Liên hệ: Công ty tư vấn giáo dục và đào tạo Nhật Anh

Số 182 Phố Phương Liệt, đường Trường Chinh, Hà Nội

Tel: (04) 868 9282, 868 9281 / Email: nhatanhedu@fpt.vn

Website: www.nhatanh.vn

N.Đ.

Share on Facebook Share on Google Plus

giới thiệu Hoàng Thịnh

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét