Đại học Saxion, Hà Lan

Đại học Saxion, Hà Lan

Đại học Saxion, Hà Lan Đại diện trường sẽ gặp gỡ và phỏng vấn trực tiếp sinh viên Việt Nam vào lúc 10h30 ngày 3/10 tại văn phòng Trung tâm du học Edulinks, Lầu 4, 163 Hai Bà Trưng, phường 6, quận 3, TP HCM.

Đại diện trường sẽ gặp gỡ và phỏng vấn trực tiếp sinh viên Việt Nam vào lúc 10h30 ngày 3/10 tại văn phòng Trung tâm du học Edulinks, Lầu 4, 163 Hai Bà Trưng, phường 6, quận 3, TP HCM.

Saxion là đại học chuyên ngành lớn của Hà Lan với hơn 17.000 sinh viên trong đó có hơn 2.000 sinh viên quốc tế đến từ nhiều quốc gia trên thế giới đang theo học chương trình cử nhân và thạc sĩ. Các khoá học dành cho sinh viên quốc tế được giảng dạy hoàn toàn bằng tiếng Anh.

Sinh viên không cần phải có chứng chỉ tiếng Anh vì hằng năm vào tháng 2, Saxion khai giảng khóa học dự bị tiếng Anh (6 tháng) bao gồm dự bị đại học và dự bị thạc sĩ. Phong thuỷ phòng khách Visa du học Học sinh tốt nghiệp phổ thông trung học ở Việt Nam đủ điều kiện tham gia khóa học dự bị đại học, sinh viên được phỏng vấn trực tiếp với đại diện trường để nhận thư mời học. Sau khoá học dự bị tiếng Anh, học sinh được vào học thẳng chương trình đại học (4 năm) với các chuyên ngành:

-  Quản trị kinh doanh quốc tế

-  Điện và điện tử

-  Công nghệ và thiết kế đồ họa

-  Vật lý trị liệu

Học phí đại học năm thứ nhất là 3.500 Euro/năm, học phí những năm sau là 3.000 Euro/năm. Khi đã trở thành sinh viên của trường, sinh viên được nộp hồ sơ xin học bổng 1.500 Euro/năm của chính phủ Hà Lan.

Sinh viên đã học hết năm thứ 3 đại học hoặc cao đẳng ở Việt Nam, sau khoá học dự bị tiếng Anh, sẽ được học chuyển tiếp 1 năm cuối để lấy bằng cử nhân các ngành:

-  Tài chính và kế toán

-  Marketing

-  Quản trị kinh doanh quốc tế

-  Quản trị khách sạn

-  Quản trị du lịch & giải trí

-  Công nghệ môi trường

-  Khoa học môi trường

-  Điện và điện tử

-  Xây dựng

-  Hệ thống thông tin kinh doanh

-  Quản trị và dịch vụ thông tin

Học phí chuyển tiếp năm cuối là 4.780 Euro/năm.

Ngoài ra, Saxion có các khóa học thạc sĩ:

-  Quản trị kinh doanh

-  Bất động sản

-  Công nghệ môi trường

-  Qui hoạch và phát triển khu vực và đô thị

-  Quản lý đa dạng sinh học và bảo tồn thiên nhiên.

Học phí thạc sĩ 8.650 euro/năm.

Thông tin có thể tham khảo tại: www.saxion.edu

Thủ tục Visa của Hà Lan tương đối thuận lợi. Sinh viên đóng toàn bộ học phí và chi phí sinh hoạt cho một năm học đầu tiên cho trường để tiến hành xin Visa.

Thủ tục tài chính đơn giản, không yêu cầu chứng minh thu nhập.

Liên hệ chi tiết: Trung tâm du học Edulinks
Lầu 4, 163 Hai Bà Trưng, Quận 3, TP.HCM
Tel: 08.8224276 – Fax: 08.8224275
Email: info@edulinks.com.vn
Click www.edulinks.com.vn để được tư vấn du học online.

N.Đ.


dịch vụ định cư du học mỹ

Share on Facebook Share on Google Plus

giới thiệu Hoàng Thịnh

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét