Diễn đàn du học Pháp

Diễn đàn du học Pháp

Diễn đàn du học Pháp Diễn đàn du học Pháp lần thứ 4 được tổ chức từ 9h đến 16h ngày 8/8 tại hội trường 10/12 trường đại học Quốc gia, 144 Xuân Thủy, Cầu Giấy, Hà Nội.

Chương trình nằm trong khuôn khổ các hoạt động xung quanh "Du học Pháp" do hội sinh viên Việt Nam tại Pháp (UEVF) phối hợp cùng với Đại sứ quán Pháp tại Việt Nam và Hội cựu du học sinh Pháp ngữ (UAFV), tổ chức.

Diễn đàn 2009 được được xây dựng như một không gian trao đổi và thông tin. Visa đi Mỹ Khách tham quan có thể có được mọi thông tin và hướng dẫn cần thiết cho việc chuẩn bị du học tại Pháp cũng như các chương trình đào tạo, các thủ tục hành chính tại Pháp, nhà ở, trao đổi văn hóa, hòa nhập cộng đồng, trở về Việt Nam…

Cơ hội trao đổi kinh nghiệm với các cựu sinh viên Việt Nam tại Pháp cũng là một trong những mục tiêu của Diền đàn lần này. Mười gian thông tin theo chủ đề của Diễn đàn sẽ được tổ chức nhằm phục vụ các trao đổi này.

 Diễn đàn là thành quả hợp tác giữa Hội sinh viên Việt Nam tại Pháp và Đại sứ quán Pháp tại Việt nam cũng nhận được sự hỗ trợ của các đối tác khác : Trường Đại học Quốc gia Hà Nội, Cơ quan Đại học Pháp ngữ, VietnamAirlines, Ngân hàng Pháp BRED Banque Populaire, Quỹ hỗ trợ bảo hiểm sinh viên Pháp LMDE.

 Hãy tìm hiểu thông tin liên quan tới Diễn đàn Du học Pháp, danh sách các gian thông tin tại Diễn đàn, chương trình và các thông tin hữu ích khác qua trang web của các đơn vị tổ chức : www.uevf.net; www.vietnam.campusfrance.org; www.uafv.org.

Liên hệ đại diện các đơn vị tổ chức :

Đại diện của UEVF : Mlle. Visa đi Mỹ Trần Ngọc Oanh oanh.tran@uevf.net

Đại diện của UAFV : Mlle. Nguyễn Thu Trang nttrang@uafv.org

Đại diện của CampusFrance : M. Fabien ROUDIER  fabien.roudier@espace-ccfhanoi.org

N.Đ.


dịch vụ định cư du học mỹ

Share on Facebook Share on Google Plus

giới thiệu Hoàng Thịnh

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét