Trường cao đẳng Niagara, Canada

Trường cao đẳng Niagara, Canada

Trường cao đẳng Niagara, Canada Ông Jos Nolle, giám đốc tuyển sinh quốc tế của trường sẽ có buổi trao đổi về thông tin về học tập và đời sống tại Canada và trường cao đẳng Niagara lúc 16h ngày 9/6 tại tầng 3, toà nhà 27 Lạc Trung, Hai Bà Trưng, Hà Nội.
Ảnh:

Ảnh: GES

Cao đẳng Niagara được thành lập năm 1976 tại Welland, Ontario, Canada. Trường có khu học xá trang thiết bị hiện đại, phòng thí nghiệm, phòng máy với hơn 1.000 máy tính nối mạng phục vụ miễn phí cho sinh viên học tập và tra cứu thông tin.

Trường có hơn 90 chương trình sau cao đẳng, đại học,chứng chỉ sau đại học thuộc các chuyên ngành kinh doanh và doanh nghiệp, thông tin và truyền thông, môi trường, nông nghiệp, y tế cộng đồng, du lịch và quản trị khách sạn.

Ngoài ra, còn có các chương trình cử nhân kinh doanh chuyên ngành quản trị khách sạn, thương mại quốc tế và phát triển kinh tế toàn cầu; cử nhân công nghệ chuyên ngành lượng tử ánh sáng.

Ngoài khóa học chính khóa hoc hệ cao đẳng và đại học Niagara đào tạo các khóa học tiếng anh theo các cấp độ sau.

- Khoá tiếng Anh 4 tuần : $995 CDN

- Khoá tiếng Anh 8 tuần : $1.990 CDN

- Khoá tiếng Anh 16 tuần : $3.980 CDN

- Cao đẳng, đại học, chứng chỉ: $9.800 CDN

Niagara dành những suất học bổng ưu đãi cho sinh viên quốc tế. Mỗi suất trị giá $ 2.000 CDN

Trường có 3 kì nhập học chính là tháng 1, 8 và 9 hằng năm. Xem thêm Visa du học Mỹ Riêng khoá tiếng Anh khai giảng hằng tháng.

Sinh viên học tại Niagara College có thể ở cùng với gia đình người bản xứ theo dạng Homestay, chi phí khoảng $550-$600 CDN. Canada là quốc gia sử dụng 2 ngôn ngữ tiếng Anh và tiếng Pháp. Vì vậy, đây là môi trường thuận lợi giúp sinh viên nâng cao khả năng tiếng Anh và học hỏi thêm tiếng Pháp; đồng thời sinh viên có cơ hội hiểu biết về văn hoá Canada cũng như nhanh chóng thích nghi với cuộc sống mới. Điều này hết sức hữu ích cho công việc sau này của mỗi du học sinh. Ở tại Homestay, gia đình chủ nhà sẽ quan tâm chăm sóc sinh viên, cung cấp 3 bữa ăn trong ngày. Sinh viên có phòng riêng với đầy đủ đồ đạc và có thể truy cập internet hay gọi điện thoại nội hạt.

Một lựa chọn khác cho sinh viên là thuê nhà ở chung với giá khoảng $400-$450 CDN/tháng. Sinh viên có phòng riêng, ti vi và internet, phải tự nấu ăn và dùng chung nhà bếp với một sinh viên khác. Chi phí sinh hoạt trung bình tại Canada là 8.000 CND/Năm

Sau khi tốt nghiệp tại Niagara College, Canada, Sinh viên có thể nộp đơn cho chính phủ Canada để được ở lại làm việc. Xem thêm Visa du học Úc Ngày 21/04/2008, tại Vancourver – Diane Finley Bộ trưởng Công Dân và Nhập Cư của Canada thông báo rằng đang có những thay đổi liên quan đến việc cấp giấy phép đi làm cho những sinh viên đã có chứng chỉ về bất cứ chuyên ngành nào tại một trường đại học của Canada. Những sinh viên nước ngoài có thể xin giấy phép đi làm trong khuôn khổ Chương trình cấp phép đi làm sau khi tốt nghiệp mà không cần phải trình bày loại công việc sẽ làm và sinh viên cũng không buộc phải có giấy mời đi làm của một doanh nghiệp khi xin giấy phép. Ngoài ra, Giấy phép đi làm này có thời hạn trong 3 năm và có giá trị trên toàn Canada. Với kinh nghiệm làm việc tích luỹ được, sinh viên có cơ hội nhập cư vào Canada. Đây là thay đổi đáng mừng cho tất cả sinh viên đã và đang có ý định du học Canada.

Liên hệ: Công ty giải pháp giáo dục toàn cầu - GES

Tầng 3, Tòa nhà 27 Lạc Trung, Q.Hai Bà Trưng, Hà Nội.

ĐT: 04 6368206/ 091 698 6698; Email: geshn@vnn.vn.;

Website: www.ges.vn- http://www.niagaracollege.ca

N.Đ.

Share on Facebook Share on Google Plus

giới thiệu Hoàng Thịnh

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét