Visa nhanh cho du học sinh Anh

Visa nhanh cho du học sinh Anh

Visa nhanh cho du học sinh Anh Đại sứ quán Anh tại TP HCM cho hay, đơn vị này sẽ thực hiện dịch vụ visa nhanh dành cho du học sinh Anh từ tháng 5 năm nay, nhằm giúp các em không phải ra Hà Nội để phỏng vấn xin thị thực.

Đơn vị thực hiện cho biết, việc xét duyệt visa sẽ hoàn toàn dựa trên giấy tờ nộp trong hồ sơ. Người đăng ký xét duyệt phải có tiếng Anh tốt, điểm IELTS 5.0 trở lên hoặc cao hơn theo yêu cầu khoá học họ lựa chọn. Ngoài ra, du học sinh còn phải có bảng điểm học tập tốt, học lực khá giỏi trở lên, có thư chấp nhận chính thức cho một trong hơn 80 cơ sở giáo dục đăng ký với hội đồng Anh cấp gần với thời điểm nộp hồ sơ xin visa.

Bên cạnh đó, người đăng ký phải có tài khoản ngân hàng mở trước thời điểm nộp hồ sơ 6 tháng trở lên, với số tiền đủ để trang trải học phí và chi phí ăn ở cho cả khoá học tại Anh. Phong thuỷ theo tuổi Song song đó là bằng chứng về khả năng tài chính của người bảo lãnh.

Đại sứ quán Anh cho hay, du học sinh có thể chọn cách nộp đơn thông thường nếu không có đủ giấy tờ thoả mãn các điều kiện trên. Y tế

Ánh Hồng


dịch vụ định cư du học mỹ

Share on Facebook Share on Google Plus

giới thiệu Hoàng Thịnh

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét