Ngành quản trị khách sạn và du lịch tại Australia

Ngành quản trị khách sạn và du lịch tại Australia

Ngành quản trị khách sạn và du lịch tại Australia Học viện Chính phủ William Angliss, Australia cung cấp các chương trình cao đẳng, đại học và chứng chỉ sau đại học chuyên ngành quản trị khách sạn và du lịch.
Ảnh; dreamword

Ảnh; dreamworks.

Học viện William Angliss được thành lập năm 1940, với lĩnh vực đào tạo ngành du lịch, khách sạn và nghệ thuật ẩm thực tại Australia.

Chương trình đào tạo của trường đã nhận được nhiều giải thưởng và chứng nhận quốc tế trong việc cung cấp các giải pháp đào tạo mới và có liên quan đến ngành. Tất cả các giảng viên đều có kinh nghiệm thực tiễn về ngành, đồng thời giáo trình đào tạo của trường được phát triển dựa trên sự tham khảo từ thực tế của ngành để đảm bảo sinh viên có việc làm ngày sau khi tốt nghiệp.

Hằng năm, học viện William Angliss có khoảng 16.000 sinh viên trong nước và 2.000 sinh viên quốc tế đến từ 40 quốc gia ghi danh nhập học. Trường đã có hơn 100.000 sinh viên tốt nghiệp hiện làm việc trên toàn thế giới, trong đó có cả sinh viên Việt Nam.

Học viện William Angliss toạ lạc tại trung tâm thương mại của thành phố Melbourne, với hơn 40 khách sạn 4 và 5 sao. Sinh viên được đào tạo trong môi trường hiện đại đầy đủ các tiện nghi, đáp ứng và tạo mọi điều kiện cho sinh viên học tập và làm việc. Hàng năm, trường còn tổ chức buổi triển lãm cơ hội nghề nghiệp cho sinh viên. Xin Visa Đây là cơ hội để các sinh viên được tiếp cận với các nhà tuyển dụng tương lai. Khách mời gồm các nhà tuyển dụng đến từ các tập đoàn khách sạn và resort lớn.

Sinh viên sau khi tốt nghiệp có thể làm việc tại các trung tâm tổ chức hội nghị và triển lãm, các tập đoàn khách sạn, hàng không, du lịch lữ hành, du thuyền, nhà hàng, các khu nghỉ dưỡng quốc tế, casino... với nhiều chức danh khác nhau. Mức lương khởi điểm của ngành từ 50.000 USD mỗi năm cho đến 100.000 USD mỗi năm. Visa du học Tỷ lệ có việc làm ngay khi tốt nghiệp là: 91.9%

Các khóa học tại trường:

Học viện William Angliss cung cấp các chương trình học từ cao đẳng đến đại học và các chứng chỉ sau đại học.

- Quản trị du lịch và khách sạn

- Quản lý khu nghỉ dưỡng (Spa, Lặn, Giải trí nước)

- Quản lý sự kiện

- Kinh doanh đại lý du lịch

- Du lịch sinh thái

- Quản lý kinh doanh

- Quản lý ẩm thực

- Nấu ăn thương nghiệp

- Ngành làm bánh

- Công nghệ thực phẩm

- Ngành làm mứt, kẹo

Dream Works hỗ trợ sinh viên những dịch vụ tối ưu nhất:

- Hỗ trợ tư vấn miễn phí thủ tục xin visa du học Australia

- Hỗ trợ dịch vụ đưa đón tại sân bay, tìm nhà ở, giúp mở bank account, làm credit card.

- Ngoài ra, Dreamworks có trụ sở chính tại Melbourne, là kênh hỗ trợ liên lạc giữa sinh viên và phụ huynh một cách tối ưu nhất. Do tiện ích này, chúng tôi có thể hỗ trợ chăm sóc sinh viên chu đáo và tỉ mỉ hơn.

- 5 Vé máy bay một chiều từ Việt Nam đến Melbourne cho 5 sinh viên may mắn tham gia khóa học từ Diploma trở lên (bốc thăm trúng thưởng)

- Hỗ trợ đặc biệt học tiếng Anh tại trường Bayside với giá ưu đãi dành cho sinh viên của Dreamworks: 220 AUD một tuần.

Liên hệ: Dreamworks International Career Centre

Phòng 606, khu B, tòa nhà Indochina, 
Số 4 Nguyễn Đình Chiểu, phường Đa Kao, quận 1

Điện thoại: 08 222 02 933:Fax: 08 222 02 934

Email: info@dreambeautycareers.com ;
Website: http://www.dreambeautycareers.com/

(Nguồn: dreamworks)

Share on Facebook Share on Google Plus

giới thiệu Hoàng Thịnh

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét