Hội thảo "Khám phá sự sáng tạo"

Hội thảo "Khám phá sự sáng tạo"

Đầu tư định cư eb-5 Hội thảo "Khám phá sự sáng tạo" Chương trình do học viện Kinh doanh Hartford và học viện thiết kế Raffles, Singapore đồng tổ chức lúc 9h30 ngày 27/10 tại 106 Tôn Đức Thắng, Đống Đa, Hà Nội. Tại đây, người tham dự sẽ có được lời giải đáp cho câu hỏi: " Thế nào là sự sáng tạo?"
Ảnh:

Ảnh:  Raffles.

Từ công việc kinh doanh, tới việc thiết kế sản phẩm hay thậm chí là những sự việc diễn ra trong cuộc sống hàng ngày, bạn đều có thể vận dụng sự sáng tạo trong bất kỳ trường hợp nào và sẽ có được thành quả đáng ngạc nhiên.

Buổi hội thảo sẽ rất hấp dẫn và lý thú với trò chơi mang tính hành động thực tiễn, sẽ chỉ ra cách để phát huy khả năng sáng tạo tiềm ẩn trong mỗi chúng ta. Hãy thử thay đổi cách thức mà bạn tiếp cận với những rắc rồi bạn gặp phải, bạn sẽ khám phá ra sức mạnh của tiềm năng bên trong bạn.

Buổi hội thảo này cũng là một buổi học thử dành cho các bạn, để bạn có thể phần nào đó trải nghiệm môi trường học tập mang tính quốc tế tại học viện kinh doanh Hartford và học viện thiết kế Raffles.

Học viện Hartford là trường quốc tế được thành lập từ tháng 5/1999 hiện là một trường hàng đầu về chất lượng đào tạo, cung cấp các chương trình học " Quản trị Kinh doanh " và " Quản trị Du lịch Khách sạn " trên phạm vi toàn cầu.

Hartford trang bị cho sinh viên nền tảng kiến thức và kỹ năng để trở thành nhà lãnh đạo doanh nghiệp tương lai thông qua việc cung cấp một nền tảng giáo dục tiến tiến, cung cấp cho sinh viên những kiến thức và kinh nghiệm thực tiễn tốt nhất. Chúng tôi tập trung vào lĩnh vực giáo dục đại học, nhấn mạnh môi trường học tập cá nhân hóa và chương trình đào tạo thạc sỹ, tiến sỹ cùng các chương trình khác, nhằm cung cấp cho sinh viên những kinh nghiệm học tập chuyên nghiệp. Mục tiêu của chúng tôi là cung cấp một nền giáo dục chuẩn mực cho sinh viên và đáp ứng nhu cầu của xã hội.

Các chương trình đào tạo tại trường được phát triển bởi những giáo viên có nhiều năm kinh nghiệm thực tiễn và giảng dạy trong nhiều ngành. Giáo viên của chúng tôi đến từ nhiều nước như Mỹ, Canada, Bỉ, Philipin và Romania. Với chuyên môn và kinh nghiệm khác nhau trong nhiều tổ chức quốc tế của các giáo viên, lớp học trở nên sống động với nhiều ví dụ thực tiễn cũng như trong giáo trình trong quá trình hướng tới một nền giáo dục hoàn chỉnh và chất lượng.

Hartford có các học viện tại Việt Nam, New Zealand, Hong Kong, Malaysia, Singapore, Mongolia và có quan hệ đối tác với các đại học danh tiếng trên thế giới như University of Leicester, Central Queensland University, Australian International Hotel School và University of Newscastle.

Học viện thiết kế Raffles (trước đây là học viện Raffles LaSalle) là trường dạy thiết kế chuyên nghiệp đang có mặt trên 16 thành phố lớn của Châu Á – Thái Bình Dương.

Học viện Thiết kế Raffles được thành lập tại Singapore từ năm 1990 như là một tổ chức giáo dục có uy tín với các ngành thiết kế chuyên nghiệp như thiết kế thời trang, nội thất, Multimedia, thiết kế 3D (tạo dáng sản phẩm, thiết kế nữ trang), đồ họa (quảng cáo), quản trị và Marketing ngành thời trang.

Đội ngũ giảng viên của chúng tôi rất tận tâm và giàu kinh nghiệm trong lĩnh vực chuyên môn giảng dạy. Các giảng viên này đến từ nhiều nước như Mỹ, Anh, Australia, Bồ Đào Nha, Hàn Quốc, Canada, Braxin và Singapore. Các giảng viên này rất có kinh nghiệm thành công của họ nhằm tạo ra một môi trường học tập quốc tế mang tính sáng tạo và luôn phát triển cho từng sinh viên.

Giáo trình giảng dạy luôn được cập nhật, đổi mới nhằm giúp cho học viên luôn có được những kiến thức sâu rộng và thực tiễn nhất. Sự kết hợp hoàn hảo giữa lý thuyết và thực hành đảm bảo cho học viên khi tốt nghiệp sẽ có đầy đủ nhưng kiến thức kỹ năng chuyên môn tốt nhất đáp ứng được những đòi hỏi khắt khe của các nhà tuyển dụng đa quốc gia, cũng như tạo được nền móng kiến thức vững chắc cho việc nghiên cứu giảng dạy sau này.

Chương trình thực tập chuyên ngành trước khi tốt nghiệp tại các công ty hoạt động trog lĩnh vực liên quan, được xem như bắt buộc cho các học viên của trường. Chương trình thực tập này giúp học viên tích lũy kinh nghiệm làm việc thực tế để hoàn thành các đồ án tốt nghiệp cũng như có điều kiện phát triển nghề nghiệp chuyên môn ngay khi ra trường. Mặt khác trong thời gian thực tập tại các công ty, sinh viên có điều kiện tạo dựng mối quan hệ tốt đẹp và có cơ hội làm quen với các công ty này sau khi tốt nghiệp.

Đăng ký tham dự:  04 7325 666

106 Tôn Đức Thắng, Quận Đống Đa, Hà Nội

Website: www.hartford –institute.edu.vn

Email: programme@hartford-institute.edu.vn

N.Đ.

 

Share on Facebook Share on Google Plus

giới thiệu Hoàng Thịnh

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét