Trại hè Singapore 2007

Trại hè Singapore 2007

Trại hè Singapore 2007 Ông Steven Yeo, Giám đốc Marketing trường Stamford School Eduhub (SSB) sẽ trực tiếp giới thiệu và giải đáp mọi thắc mắc của học sinh và phụ huynh Việt Nam về Trại hè Singapore 2007. Chương trình được tổ chức từ 9h đến 11h ngày 18/3 tại Language Link 24 Đại Cồ Việt, Hà Nội.
Ảnh: Language Link

Ảnh: Language Link

Trong nhiều năm qua, trung tâm GET – LLV luôn tìm kiếm và mang đến cho học sinh Việt Nam những cơ hội khám phá chính mình. Trại hè Singapore được tổ chức thường niên, học sinh được sánh vai cùng bè bạn quốc tế, chia sẻ, học hỏi và quan trọng là vượt qua sự tự ti vốn có của mình. Xem thêm Visa du học Úc Phong thuỷ phòng khách GET – LLV giúp các bạn làm mới, nâng cao khả năng giao tiếp, thực hành ngôn ngữ Tiếng Anh, khám phá những tính cách, khẳng định bản thân mình với chính bạn bè, cha mẹ và thầy cô. Sau mỗi năm, số lượng học sinh đăng ký tham gia Trại hè Singapore tại GET – LLV tăng đáng kể, đây là một minh chứng khẳng định GET – LLV cũng như trại hè do họ tổ chức vẫn luôn là sự lựa chọn hàng đầu đối với nhiều học sinh và các bậc phụ huynh.

Khác với những năm trước, năm nay, học sinh tham dự trại hè 2 tuần trên quốc đảo Singapore sẽ có cơ hội được khám phá Malaysia, tham quan thủ đô Kuala Lumpur, cùng chiêm ngưỡng và đặt chân lên toà tháp đôi cao thứ 2 thế giới: KLCC Twin Tower và khám phá thành phố lịch sử Malacca.

Riêng đối với trại hè 4 tuần, học sinh sẽ có thêm 3 ngày khám phá trên du thuyền Star Cruise theo tiêu chuẩn quốc tế của Singapore. Đây sẽ là một cơ hội rất lý thú và ấn tượng với bất kỳ học sinh nào có niềm đam mê với biển.

Để biết thêm thông tin chi tiết về chương trình, tham khảo địa chỉ: www.get.edu.vn www.languagelink.edu.vn hoặc gọi trực tiếp tới số 04 974 3353/4

Liên hệ: GET – Language Link Việt Nam
24 Đại Cồ Việt, Hà Nội
Email: phuonglinh@languagelink.edu.vn.

N.Đ.

Share on Facebook Share on Google Plus

giới thiệu Hoàng Thịnh

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét