Làm việc, du lịch hè 2008 tại Mỹ

Làm việc, du lịch hè 2008 tại Mỹ

Làm việc, du lịch hè 2008 tại Mỹ CELI Vietnam là nhà tuyển dụng chính thức của tổ chức trao đổi văn hóa giáo dục quốc tế InterExchange tổ chức hội thảo chuyên đề: Làm thêm và du lịch hè tại Mỹ 2008.

Chương trình làm thêm hè có trả lương được thực hiện theo điều khoản của đạo luật về giáo dục và trao đổi được sửa đổi vào năm 1961 nhằm tăng cường sự hiểu biết lẫn nhau giữa dân tộc Mỹ và dân tộc các nước khác thông qua đường giáo dục và trao đổi văn hóa. Giáo dục quốc tế và trao đổi văn hóa là những phương tiện hiệu quả nhất để phát triển quan hệ lâu dài và đầy ý nghĩa.

Hội thảo: 9h ngày 22/12

Thi học bổng: 9h ngày 29/12

Tại: Trung Tâm Anh Ngữ Cleverlearn, Tòa Nhà 3/2C, Khu Ngoại Giao Đoàn, Vạn Bảo, Ba Đình, Hà Nội

Đây là cơ hội tốt để sinh viên Việt Nam có được một kỳ nghỉ hè thú vị và bổ ích đồng thời tích lũy được kinh nghiệm làm việc trong môi trường quốc tế và tăng khả năng giao tiếp tiếng Anh tại Mỹ.

Tham gia chương trình, các sinh viên có cơ hội khám phá nước Mỹ và làm việc chung với các đồng nghiệp Mỹ trong thời gian 5 tháng với mức lương tối thiểu 6.55 USD/giờ cho 30-40 giờ/tuần. Phong thuỷ sân vườn Xem thêm Tin tức Sinh viên được phép tìm việc làm thêm nhưng phải đảm bảo thực hiện tốt công việc đầu tiên. Sau khi tốt nghiệp sinh viên được nhận chứng chỉ Quốc tế.  

Điều kiện tham gia chương trình:

-  Sinh viên đại học hệ chính quy từ năm 1 đến năm 3 (chưa thi tốt nghiệp)

-  Độ tuổi từ 18-28

-  Tiếng anh giao tiếp tốt (trung cấp)

-  Phải cam kết làm việc tại Mỹ tối thiểu 3 tháng trở lên

Bên cạnh chương trình làm thêm và du lịch hè tại Mỹ 2008, CELI Vietnam tiếp tục tổ chức đợt thi học bổng đại học và sau đại học vào các đại học Công lập tại Mỹ cho kỳ nhập học tháng 5 và 8/2008. Học sinh được lựa chọn trường và bang trước khi đăng ký nhập học.

Đăng ký theo số điện thoại: 04 7261698 (265/109/122)

N.Đ.

 


dịch vụ định cư du học mỹ

Share on Facebook Share on Google Plus

giới thiệu Hoàng Thịnh

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét