Dùng tinh dầu chanh hợp lí và đúng cách

Chanh là một trong 16 loài khác biệt trong nhà máy. Nó liên quan chặt chẽ với vôi và các citron, tất cả đều là loại trái cây. Citrus limon là 15 cây chân mà sản xuất trái cây chanh rất thơm và hoa màu trắng quanh năm. Khá nhạy cảm với nhiệt độ lạnh và độ ẩm cao, chanh là đáng quan tâm thích hợp cho các vùng khô hạn, khí hậu cận nhiệt đới của miền Nam California và khu vực Địa Trung Hải, nơi họ phát triển trong lớn, vườn cây ăn trái thơm.

Xem thêm tinh dầu tràm trà


tinh dầu chanh
tinh dầu chanh

Hình thức đầu của chanh có nguồn gốc từ Trung Quốc, đi du lịch đến Ý và Địa Trung Hải với các thương gia Ả Rập. Một quả tương tự như một quả chanh được mô tả ở ghép ở Pompeii, mặc dù cho một số nhà thực vật học cho rằng chanh đã không được biết đến với đế chế La Mã nhưng đã bắt đầu xuất hiện tại châu Âu trong cuộc Thập Tự Chinh. Dù cho lịch sử ban đầu của nó, là chanh không trở nên phổ biến cho đến thế kỷ thứ 16. Các ghi chép sớm nhất của chanh trong thế giới mới đến từ Hispaniola (Cộng hòa Haiti / Dominica), nơi mà nó đến với Columbus vào năm 1493.

Xem thêm tinh dầu trị mụn tphcm

Tinh dầu chanh là màu vàng nhạt đến hơi vàng lục, với một hương thơm tươi mát gần giống với trái cây tươi bóc vỏ. Các chất được sử dụng để làm giả và mở rộng dầu chanh bao gồm citral tổng hợp, cũng như citral tự nhiên phân lập từ cây như sả. Các loại dầu pha hoà hợp có khả năng được xác định bởi đơn giản, một chiều hương chanh giống như họ hoặc khắc nghiệt, lưu ý turpentine giống. Họ thường có một off-ngửi dryout lưu ý. Dầu chanh nguyên chất, mặt khác, sẽ bay hơi từ thấm nước hoa để lại hầu như không có ghi chú dryout thể phát hiện được. Các sắc thái tinh vi của một trái chanh tươi bóc vỏ là di tích của xác thực, chanh ép lạnh tinh dầu.

Nhiệt độ cao cần thiết cho quá trình chưng cất hơi nước sẽ phá hủy sự tinh tế, hương thơm mát từ tinh dầu chanh, được bảo quản tốt hơn bằng cách lạnh ép vỏ tươi. Cold-ép sẽ mang lại khoảng sáu đến bảy pound dầu từ một tấn trái cây tươi. Sau nhổ, lô khác nhau của dầu chanh California ép lạnh được thường được pha dung hoà với nhau để tạo ra một hồ sơ cá nhân thơm phù hợp hơn, trong khi dầu chanh từ Ý thường đến như là cá nhân, lô nhỏ từ các nhà sản xuất khác nhau. Dầu Ý thường có một, phạm vi không phù hợp hơn rộng hơn của các chất thơm.

Xem thêm dầu massage toàn thân tphcm

Thành phần của dầu chanh bao gồm limonene, mà là trách nhiệm của dầu thơm thơm-trái cây, và citral, có trách nhiệm đối với những gì chúng ta nhận ra là các lưu ý chanh trong hồ sơ cá nhân thơm.
Dầu chanh là nâng cao tinh thần và rửa tươi. Nó thay thế cho những cảm xúc tiêu cực bằng cách tạo ra một bầu không khí vui vẻ của sự tươi mát và thanh khiết. Nó có khả năng giúp xua tan mệt mỏi về tinh thần và tâm lý nặng nề. Mùi thơm của chanh có khả năng truyền cảm hứng cho sự gia tăng nồng độ và nhận thức. Một nghiên cứu của Nhật Bản cho rằng sau khi khuếch tán dầu chanh trong suốt một tòa nhà văn phòng bận rộn, các lỗi đánh máy giảm 54%.

Bởi vì dầu chanh được làm rõ và hỗ trợ cho quá trình ra quyết định, nó được gọi là dầu hợp lý. Lemon được dung hoà với màu vàng, với ánh sáng và ấm áp, thâm nhập vào năng lượng. Đơn giản chỉ cần đặt một hoặc hai giọt chanh vào một tế bào có thể tạo ra kết quả tuyệt vời. Đó là một bổ sung tuyệt vời để nhẹ nhàng thăng hoa pha kết hợp hương liệu, cùng với tinh dầu cam quýt khác cũng như hoa oải hương và dầu hoa cam.

Tinh dầu chành khác với các tinh dầu sả, nó có thể làm cho tinh thần ta thư giản khi gặp nhiều stress trong lúc làm việc và căng thẵng

Những sức mạnh từ tinh dầu chanh

An toàn
dầu chanh là mạnh mẽ làm se và sát trùng. Bởi vì nó có thể gây kích ứng da nếu được sử dụng bởi các cá nhân nhạy cảm trong dung dịch pha loãng quá 5%, không nên áp dụng nguyên chất cho da. Năm giọt hoặc ít dầu chanh nên được thêm vào một muỗng cà phê dầu vận chuyển. Dầu chanh có thể chứa tới hai hợp chất furanocoumarin phần trăm, bao gồm bergaptene. Các hợp chất này làm đại lý photosensitizing, mà có thể được làm tăng độ nhạy cảm của da với ánh sáng cực tím, gây cháy và da có tổn thương tăng tốc. Không dùng dầu chanh trên da trong sự hiện diện của ánh sáng mặt trời.

Trải nghiệm mỹ phẩm
dầu chanh là chất làm se và giải độc và do đó rất tốt cho nhược điểm liên quan đến da nhờn. Dầu chanh còn có tính chất trẻ hóa và sẽ làm sáng da xỉn. Lát chanh tươi đặt trên má có khả năng làm sáng tàn nhang.

Ngoài ra chgng tôi còn có những bài viết kem dưỡng trắng da toàn thân tốt nhất nửa nhé
Share on Google Plus

giới thiệu Hoàng Thịnh

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét