Mẹo dùng dầu massage cho chị em phụ lớn tuổi

Dầu massage toàn thân trộn với việc massage toàn thân giúp xua tan mệt mỏi, cho cơ thể dẻo dai, nhanh nhẹn, đồng thời giúp cho da săn chắc, mịn màng hơn. Chính vì vậy, dầu massage đang được phái nữ hết sức ưa chuộng.

Xem thêm tinh dầu lavender tphcm

dầu massage toàn thân

Dầu massage toàn thân thiên nhiên được yêu thích là hạnh nhân, hướng dương, ô liu, dừa..., Mỗi loại dầu sẽ có đặt tính khác nhau về độ trơn, khả năng thẩm thấu và các dưỡng chất vì thế công dụng vì thế cũng không giống nhau. Việc dung hoà các loại dầu này để cho ra loại dầu massage ưu việt là cả một nghệ thuật. Dầu hướng dương tiếp nhận năng lượng mặt trời chuyển hóa thành loại dầu êm ái giàu khoáng chất và vitamin A,D&E dưỡng ẩm da, cho da mịn màng; dầu hạnh nhân dịu nhẹ, trơn, dễ hấp thụ, giàu vitamin B, calcium, magnesium giúp ngăn ngừa lão hóa…

Dầu massage được sử dụng trong các spa, các trung tâm chăm sóc sắc đẹp. Sau những giờ làm việc căng thẳng, sau những lo toan, bộn bề cuộc sống, một chút hương thơm, một chút mềm mượt, một chút dịu dàng từ dầu massage, hoà hợp với bàn tay khéo léo của nhân viên massage sẽ khiến tất cả những mệt mỏi dễ dàng tan biến.


Không chỉ giải tỏa căng thẳng, dầu massage toàn thân còn giúp cơ thể dẻo dai, khỏe khoắn,cho làn da mịn màng và tươi đẹp hơn. Cũng vì lẽ đó, những lọ dầu tinh tế này đang dần xuất hiện nhiều hơn trên bàn trang điểm của phái đẹp


Lưu ý khi bạn chọn dầu massage toàn thân


Bạn nên chọn loại dầu massage phù hợp với nhu cầu riêng của mình. Nếu bạn có da nhạy cảm thì nên chọn loại không hương hay hương nhẹ. Các loại dầu massage có hương thường kèm theo một loại chức năng nào đó như thư giãn, gảm mệt mỏi...Hay chỉ đơn giản là mùi hương quyến rủ. Khi đến các spa để massage bạn nên yêu cầu thử trước loại dầu massage vào vùng da dày như chùi chỏ hay mu bàn tay để khoảng 3 phút để thử xem da có bị dị ứng với loại dầu massage này không. Tốt nhất là bạn tự mang dầu massage của riêng mình để massage.

Dầu massage toàn thân thì thông thường không trải nghiệm cho mặt.
Ngoài ra chúng tôi còn có những bài báo về cách trải nghiệm kem dưỡng trắng da toàn thân tốt nhất nửa nhé

Nguồn tham khảo: mua nước hoa hồng tphcm
Share on Google Plus

giới thiệu Hoàng Thịnh

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét