4 cách chăm sóc tóc tóc cho phụ nữ công sở

Nếu bạn có một da đầu hoạt động quá mức sản xuất dầu quá nhiều, không thêm nhiều hơn cho mái tóc của bạn. Nếu bạn có mái tóc khô tự nhiên, mặc dù, hoặc tóc đó là bị tước bỏ các loại dầu tự nhiên từ gội đầu lặp đi lặp lại, bạn có thể muốn thử bôi dầu. Thêm độ ẩm thông qua dầu có thể là một bước quan trọng để duy trì tóc và da đầu khỏe. Bôi dầu tóc của bạn cũng có thể làm cho nó mạnh mẽ hơn, nhẹ nhàng hơn, và bóng hơn.

Xem thêm: tinh dầu chăm sóc tóc

Chăm sóc tóc
Chăm sóc tóc

Quyết định có bao nhiêu dầu để sử dụng. Bạn có thể sử dụng chỉ một dầu trên tóc của bạn, hoặc 2-3 loại dầu. Tất cả phụ thuộc vào bao nhiêu tiền bạn muốn chi tiêu và cách thâm bạn muốn xử lý dầu của bạn được.

Hai loại cơ bản của loại dầu này là loại dầu và các loại dầu thiết yếu.
Loại dầu được sử dụng như một căn cứ vào đó các loại tinh dầu đậm đặc hơn được pha trộn.

Rất nhiều người chọn để sử dụng dầu vận chuyển một mình trên mái tóc của mình. Bạn không cần phải sử dụng tinh dầu nếu bạn không muốn.

Tinh dầu được tập trung nhiều hơn. Sau khi pha loãng chúng với dầu vận chuyển, bạn áp dụng chúng vào da đầu và chỉ có rễ.

Chọn một nhà cung cấp dịch / dầu gốc. Dù có hay không bạn quyết định để pha loãng tinh dầu vào một cơ sở dầu, bạn sẽ cần một cơ sở dầu. Có một loạt các tùy chọn để lựa chọn, mỗi sản phẩm có lợi ích khác nhau và hạn chế.

Dầu hạnh nhân  : dầu hạnh nhân rất giàu vitamin E và chất béo lành mạnh mà không kỳ diệu cho mái tóc.


Dầu Argan : Dầu Argan là một sản phẩm Moroccan giàu chất chống oxy hóa. Mặc dù người dùng thề nó tạo ra những cải thiện đáng kể cho cả tóc và da, nó có thể là đắt tiền. Bất kỳ dầu Argan rẻ bạn tìm thấy trên thị trường có thể không chân thực và không có giá trị tiền.
Dầu bơ  : Bơ tóc là một yêu thích của các người Mỹ gốc Phi, người mặc mái tóc của mình một cách tự nhiên. Nó yêu cho điện siêu dưỡng ẩm của nó, và nó không tốn kém để khởi động!

Dầu cây thầu dầu:  dầu Castor được cho là kích thích tăng trưởng tóc và giảm rụng tóc, điều trị da đầu khô, ngăn ngừa chẻ ngọn, và tăng độ bóng. Tuy nhiên, đó là một, dầu gloopy dày mà nhiều người không thích cảm giác. Nếu bạn sử dụng nó, bạn nên pha loãng nó với một loại dầu mỏng hơn, như dầu hạt nho.

Dầu dừa  : Ngoài việc thêm độ ẩm cho tóc và da đầu, dầu dừa cũng rất giàu protein. Điều này có thể giúp chữa lành vết tóc bị hư hỏng, trong đó bao gồm phần lớn các protein chính nó. Một nhược điểm là dầu dừa ở trong một trạng thái rắn ở tất cả, nhưng nhiệt độ nóng nhất. Một số người không thích những công việc bổ sung của việc có để làm nóng nó lên để áp dụng nó.


Dầu oliu Virgin: EVOO được cho là ngăn ngừa rụng tóc, điều trị da đầu khô, và cải thiện độ ẩm và tỏa sáng. Nó cũng có chất kháng khuẩn và kháng nấm giúp bảo vệ da đầu khỏi các vấn đề như gàu. Tuy nhiên, nó có thể là quá nặng cho tóc mỏng.

Dầu hạt nho  : dầu Grapeseed là một loại dầu nhẹ hơn mà có thể hữu ích nhất cho những người không cần một tăng lớn của độ ẩm. Nếu bạn có mái tóc khỏe mạnh, sử dụng nó như một loại kem dưỡng ẩm cân bằng.

Chọn một loại dầu thiết yếu.

Tinh dầu hương thảo  : dầu Rosemary có nhiều loại sử dụng, nhưng nó được biết để kích thích lưu thông máu. Áp dụng nó vào da đầu được cải thiện nang và rễ khỏe, và có thể hữu ích trong việc điều trị và ngăn ngừa rụng tóc. Một cảm giác ngứa ran là bình thường khi áp dụng cho da đầu.

Bưởi tinh dầu : tinh dầu thơm này được sử dụng để kích thích tăng trưởng tóc và cân bằng tóc nhờn.

Rose tinh dầu  Rose thiết yếu được sử dụng để tăng cường chân tóc và ngăn ngừa rụng tóc. Thêm nữa, nó có mùi tuyệt vời!


Bạn có thể xem thêm những bài viết khác về da khỏe đẹp nhờ tinh dầu quả bơ
Share on Google Plus

giới thiệu Hoàng Thịnh

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét