Những thủ thuật trang điểm 1 cách tự nhiên cho phụ nữ

 Áp dụng kem che khuyết điểm của bạn trước khi nền tảng giúp giữ cho nền tảng để một số lượng tối thiểu Tất nhiên, ngay cả những cái nhìn tự nhiên mất một chút thời gian và thực hành. Và đây là 1 trong những cách giúp bạn trang điểm 1 cách tự nhiên.

Bạn có thể xem thêm làm đẹp tự nhiên

Làm đẹp tự nhiên
Làm đẹp tự nhiên

Sau đây là các bước trang điểm cho khuôn mặt của bạn

1.    Làm sạch khuôn mặt của bạn trong bất kỳ trang điểm trước đó. Đặt tẩy trang hoặc nước trên một quả bóng bông. Thoa hoặc chà bông vào vòng tròn nhỏ để loại bỏ trang điểm cũ. Xác định loại da của bạn và làm sạch, giai điệu và dưỡng ẩm với các sản phẩm phù hợp hai lần mỗi ngày. Nếu bạn có vấn đề về da như đốm / mụn đầu đen, tẩy tế bào chết da của bạn.

2.    Làm ẩm da mặt của bạn. Sử dụng một nhỏ thoa kích thước của một hạt đậu, chà nhẹ nhàng trong một không mùi, không dầu lotion. Các loại kem có mùi thơm có thể làm trầm trọng thêm làn da của bạn và gây ra mụn hoặc phản ứng dị ứng, và các loại kem có dầu sẽ khuyến khích mụn.


3.    Áp dụng kem che khuyết điểm để bất cứ nhược điểm và xung quanh mắt của bạn. Áp dụng kem che khuyết điểm của bạn trước khi nền tảng giúp giữ cho nền tảng để một số lượng tối thiểu. Hãy chắc chắn rằng đây là những màu sắc chính xác giống như làn da của bạn. Khi bạn áp dụng kem che khuyết điểm, làm như vậy trực tiếp ngay tại chỗ và không xung quanh nó. Điều này là để tránh một hiệu ứng hào quang và sự nhấn mạnh của các điểm.

4.    Áp dụng một nền tảng bột vào những phần oilier của khuôn mặt của bạn. Trước khi bạn bắt đầu, nó là tốt nhất để xác định có hay không bạn đang sử dụng màu nền tảng đúng đắn. Nhận được trong một ánh sáng tự nhiên và kiểm tra nền tảng để chắc chắn rằng nó là màu sắc phù hợp với làn da của bạn. Thoa một vài dấu vết trên má của bạn và góc khuôn mặt của bạn những cách khác nhau để xem các trận đấu màu.


5.    Áp dụng Bronzer. Một số người chờ đợi cho đến sau khi họ đã áp dụng trang điểm cho đôi mắt của họ để thêm bronzer hay đỏ mặt. Bronzer là một cách tuyệt vời để cung cấp cho mình một ánh sáng tự nhiên. Nhẹ nhàng chải bronzer trên khuôn mặt của bạn (hoặc chỉ dọc xương gò má của bạn và T-Zone cho một xuất hiện chống nắng tự nhiên). Tuy nhiên, bronzer có thể nhìn ngớ ngẩn trên những người có làn da nhợt nhạt, nếu áp dụng không đúng cách. Thực hành ở nhà với bronzer để xem nếu nó có vẻ tốt về bạn trước khi đi ra ngoài với nó trên. Nếu bạn không thích hình thức của nó, bỏ qua bước này.

6.    Áp dụng Blush. Nếu bạn không hạnh phúc với bronzer, bạn có thể áp dụng thay vì đỏ mặt. Creme blush thường hoạt động tốt hơn so với bột vì nó mang lại cho bạn một cái nhìn phủ sương và kéo dài lâu hơn. Sử dụng kem má hồng sâm banh-nhuộm màu, chà xát một ít trên ngón đeo nhẫn của bạn và trộn lên gò má của bạn

Ngoài ra chúng tôi còn có những bài viết về cách dùng kem dưỡng trắng da toàn thân tốt nhất nửa nhé. Mời các bạn đón xem nhé.


Nguồn từ cay.net.vn
Share on Google Plus

giới thiệu Hoàng Thịnh

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét