Thủ thuật dùng dầu dừa cho phụ nữ

Dầu dừa có thể có được một chút drippy, do đó, đặt trên một t-shirt cũ hoặc treo lên một chiếc khăn quanh vai của bạn để ngăn chặn nó từ việc trên quần áo của bạn tốt đẹp. Nó là tốt nhất để bắt đầu điều trị điều trong phòng tắm của bạn

Xem thêm dầu gội cho tóc khô

cách dùng dầu dừa
cách dùng dầu dừa

1/ Mặc quần áo cũ.
Dầu dừa có thể có được một chút drippy, do đó, đặt trên một t-shirt cũ hoặc treo lên một chiếc khăn quanh vai của bạn để ngăn chặn nó từ việc trên quần áo của bạn tốt đẹp. Nó là tốt nhất để bắt đầu điều trị điều trong phòng tắm của bạn, nhưng bạn sẽ có thể di chuyển xung quanh trong khi bạn để cho nó ngấm vào tóc của bạn trong một vài giờ.
2/ Chọn một bọc cho mái tóc của bạn.

Bạn có thể sử dụng một nắp nhựa tắm, một tấm lớn bọc nhựa, hoặc một tuổi t-shirt thứ hai để quấn lên tóc của bạn. Chọn một cái gì đó bạn sẽ có thể giữ trong vòng vài giờ, hoặc thậm chí qua đêm.

3/ Đo 3-5 muỗng canh dầu dừa vào tô.
Lượng dầu dừa bạn sẽ cần phải phụ thuộc vào độ dài và độ dày của mái tóc của bạn. Nếu bạn có mái tóc dài và dày, sử dụng 5; nếu tóc bạn ngắn hơn và mỏng hơn, bạn chỉ cần 3 hoặc 4.

-       Sử dụng tinh chế, ép lạnh (chưa tinh chế hoặc dung môi chiết xuất). Dầu dừa tinh chế có chất phụ gia và được đưa qua quá trình loại bỏ một số các hợp chất tự nhiên mà làm cho nó rất khỏe mạnh cho mái tóc và làn da của bạn. Dầu dừa chưa tinh chế là hoàn toàn trong, lòng tốt lành tự nhiên của nó. Tương tự như vậy, dầu chiết xuất dung môi thường có chứa dấu vết của dung môi hexane nguy hiểm.

-       Nó không quan trọng nếu bạn vô tình sử dụng dầu dừa hơn mái tóc của bạn thực sự cần. Đó là tất cả sẽ được rửa ra


4/ Làm nóng dầu dừa.
Tránh các lò vi sóng vì nó có thể phá hủy các hoạt tính sinh học.
-       Bạn có thể làm tan dầu dừa với bàn tay của bạn. Tan một muỗng canh tại một thời điểm bằng cách giữ nó giữa lòng bàn tay của bạn và nhẹ nhàng chà xát chúng với nhau. Dầu dừa tan chảy với rất ít nhiệt.

-       Bạn cũng có thể làm nóng dầu dừa trên bếp. Scoop nó vào một cái chảo nhỏ và đun nóng trên lửa nhỏ cho đến khi nó vừa tan chảy.

-       Bạn cũng có thể làm nóng dầu dừa bằng cách chạy bình dưới nước nóng trong bồn rửa cho đến khi nó tan chảy mà sẽ chỉ mất vài giây.

5/ Xoa dầu dừa vào tóc của bạn.
Đổ dầu dừa xung quanh đỉnh đầu của bạn, đồng đều phân phối nó trên da đầu của bạn. Sử dụng ngón tay để xoa bóp nó trong và mịn nó xuống cọng tóc của bạn tất cả các cách để các lời khuyên. Tiếp tục xoa bóp nó vào mái tóc của bạn cho đến khi tóc của bạn được hoàn toàn ướt đẫm dầu dừa.


6/ Cọc tóc trên đầu của bạn và bọc nó trong phủ của bạn.
Đặt nắp của bạn tắm vòi sen, bọc nhựa, hoặc áo thun cũ trên đầu của bạn và quấn nó lên để mái tóc của bạn được hoàn toàn bao phủ.

7/ Chờ ít nhất 2 giờ hoặc qua đêm cho dầu vào ngâm trong.
Các bạn còn giữ nó trong tóc của bạn, điều hòa hơn mái tóc của bạn sẽ được. Chờ chừng nào bạn có thể quản lý cho hiệu quả tốt nhất.

8/ Hủy bỏ các gói từ mái tóc của bạn và rửa nó.
Sử dụng dầu gội yêu thích của bạn (tốt nhất với các thành phần tự nhiên, để giữ cho tóc của bạn khỏe mạnh) để rửa sạch dầu dừa. Rửa sạch hai hoặc ba lần, cho đến khi tóc của bạn không còn cảm thấy nhờn.

9/ Hãy để khô tóc của bạn.
Hãy để nó phát sóng khô hoặc thổi cho khô để xem ảnh hưởng của việc điều trị điều. Nó nên mềm mại, sáng bóng và lấp lánh sau khi sử dụng dầu dừa đặc biệt này.


Xem thêm cách dùng kem dưỡng trắng da toàn thân tốt nhất nửa nhé các bạn.
Share on Google Plus

giới thiệu Hoàng Thịnh

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét