Cách trang điểm mắt cho phụ nữ có bầu

Như bài viết trước mình có hướng dãn cho bạn về bài viết  về cách trang điểm toàn diện cho khuôn mặt của bạn. Nhưng lúc trước mình có giới thiệu sơ qua về cách làm đẹp cho tóc, và hôm nay mình xin viết thêm 1 bài viết về cách trang điểm cho mắt để khuôn mặt bạn trở nên hoàn hảo hơn.

Xem thêm cách làm tinh dầu bưởi

Cách trang điểm mắt
Cách trang điểm mắt
1.    Dòng lashline phía trên của bạn với một kohl màu nâu, màu đen hoặc màu xám chì. Một số phụ nữ không muốn làm điều này, như bút kẻ mắt trông một chút ít tự nhiên hơn một mắt chỉ với mascara. Chuyên gia làm đẹp khác nói đến dòng đôi mắt của bạn với một gel liner rang màu. Bút chì có vẻ ít tự nhiên hơn lót lỏng hoặc gel và gel là dễ dàng hơn để pha trộn. Dòng hai phần ba lashline hàng đầu của bạn và một phần ba của lashline dưới cùng của bạn. Smudge dòng với một nụ bông.

2.    Sử dụng một bút kẻ mắt màu trắng để làm cho đôi mắt của bạn trông lớn hơn. Đường dây góc trong của mắt của bạn với một trong hai đường kẻ mắt màu trắng hoặc phấn mắt màu trắng để cho đôi mắt của bạn một cái nhìn tươi sáng hơn.

Tag: dầu gội cho tóc khô

3.    Xem xét việc sử dụng phấn mắt. Sử dụng hai sắc thái của màu mắt cho một cái nhìn chuyên nghiệp. Những màu sắc bạn chọn nên vàng, nâu hoặc bạc, tùy thuộc vào màu da của bạn và màu. Áp dụng một ánh sáng, tông màu trung tính trên tất cả các nắp của bạn và chỉ ở trên nếp gấp của bạn và sử dụng hơi tối hơn để nhẹ nhàng lót nắp trên và phác thảo các nếp gấp của bạn. Đối với một cái nhìn tự nhiên, hãy nhớ để pha trộn các màu sắc.

Tag tinh dầu lavender tphcm


4.    Uốn lông mi của bạn và áp dụng một lớp mascara. cong lông mi của bạn sẽ cung cấp cho bạn một sáng, cái nhìn tỉnh táo. Nếu bạn muốn làm cho lông mi của bạn nổi bật so với bạn làn da, đặt trên một lớp mascara yêu thích của bạn.

Ngoài ra chúng tôi còn có những bài viết về cách sử dụng kem dưỡng trắng da toàn thân tốt nhất. Mời bạn đón đọc nhé.


Nguồn từ CAY.NET.VN
Share on Google Plus

giới thiệu Hoàng Thịnh

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét