Chọn nước phù hợp với trang phục mà bạn thíc nhất

Phun sao cho mỗi xung điểm của bạn sao cho nhẹ ngàng và mùi hương thoảng qua, vì điều đó làm cho người khác tò mò. Còn nếu bạn phun quá nhiều thì sẻ tạo nên 1 loại mùi hương khó chịu khiến cho người khác tránh xa bạn.

Nhưng vần đề chính là ở đây làm sau ta chon đúng loại nước hay là la dùng tinh dầu nước hoa để tạo mùi hương cho cơ thể của mình.Và đây mà những cách để lựa chọn sản phẩm đúng cách và hợp với phong cách của bạn
http://cay.net.vn/biet/detail/tinh-dau-nuoc-hoa-su-quyen-ru-vo-hinh-108.html
Tinh dầu nước hoa


1/ Tìm 1 loại nước hoa hoàn hảo và đúng phong cách của bạn:

Bạn đừng chỉ mặc 1 cái gì đó, hay chỉ mặc 1 màu sắc, bời vì nước hoa được dùng phù ợp với từng loại màu sắc của trang phuc, nó giúp cho mui hương của hoa cỏ hòa hợp với màu sắc của trang phục, tạo nên 1 phong thái nhẹ nhàng và tạo cảm giác sản khoải khi đứng gần bạn. Và bạn hãy chắc chắn rằng bạn phải hoàn toàn chủ động tìm hiểu những thành phần trong nước hoa và cách dùng nước hoa như thế nào cho đúng cách. Không nên dùng nước hoa không theo hướng dẫn ghi trên chao hay lo thì nó sẽ tao ra 1 mùi hương khó chịu.. Bạn có thể thử loại nước hoa đó trong 20 phút đầu tiên. Bạn có thể thử nhiều loại nước hoa và thanh lọc và quyết định chọn 1 loại nước hoa phù hợp với mình.

2/ Có thê áp dụng nước hoa trong khi tắm vòi sen hay là bồn tắm.

Làn da của chị em phụ nữ dễ hấp thụ nhiều khi da ướt. Nếu bạn tắm vòi sen vào ban đêm thì mùi hương se giữ lâu hơn là tắm vòi sen vào ban đêm

3/ Xoa các điểm xung điểm trên cơ thể của bạn.

Xung điểm của bạn bao gồm cổ tay, khuỷu tay, phía sau cổ của bạn.Sau đầu gối của bạn, và bên trong mắc cá chân của bạn. Và bạn hãy chắc chắn rằng kem dưỡng trắng da toàn thân tốt nhất của bạn là không có mùi giống như nước hoa của bạn. Chờ 1 đến 2 phút để kem dưỡng trắng da mặt của bạn khô đi rồi với thoa nước hoa của bạn lên.

4/ Xit nước hoa vào các xung điểm.

Phun sao cho mỗi xung điểm của bạn sao cho nhẹ ngàng và mùi hương thoảng qua, vì điều đó làm cho người khác tò mò. Còn nếu bạn phun quá nhiều thì sẻ tạo nên 1 loại mùi hương khó chịu khiến cho người khác tránh xa bạn.

5/ ạn hãy tự tin với mùi hương của bạn.

Hãy nhớ rằng mùi hường của bạn rất thơm có thể thu hút nhiều người khác tiếp cận bạn và không làm bạn phải ngại ngùng, Nước hoa chỉ là phụ kiện giúp cho bạn tô điểm thêm mùi hương của bạn mà thôi.

6/ Một số loại nước hoa tốt là Burberry, Dolce & Gabbana, Jordan, Hugo Boss, Lacoste, Polo (Ralph Lauren), Musk bởi Alyssa Ashley vv

Tìm kiếm giá thấp nếu có thể, nhưng nếu họ không thể đạt, sau đó được liệt kê sau đây sẽ đủ. Ngược lại, nếu bạn muốn có một mùi hương cá nhân hoá nhiều hơn hoặc khác biệt không giống như nước hoa thương hiệu tiêu biểu, bạn có thể tìm kiếm các cửa hàng trực tuyến, chẳng hạn như Etsy, cho độc đáo, mùi hương thủ công thường chi phí ít hơn so với cửa hàng mua nước hoa.






Share on Google Plus

giới thiệu Hoàng Thịnh

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét