Cách dùng tinh dầu cho phụ nữ có thai

Tinh dầu là chưng cất, tinh chất tinh khiết được chiết xuất từ ​​trái cây, vỏ, cành, lá hoặc hoa của cây. Chúng được trải nghiệm trong hương liệu để thúc đẩy tình cảm và thể chất tốt được. Tinh dầu có thể được được áp dụng cho cơ thể trải nghiệm tàu sân bay như dầu nước hoặc cơ sở, hít vào bằng cách trải nghiệm bộ khuếch tán, và hoà hợp với các thành phần khác để tạo ra thuốc xịt. Hãy đọc để xem xét làm thế nào để dùng các loại tinh dầu.

Xem thêm tinh dầu hoa oải hương tphcm

Cách sử dụng tinh dầu
Cách sử dụng tinh dầu

1/ Hãy tham khảo chất lượng của các loại tinh dầu trước khi bạn mua.
Vì bạn sẽ được dùng các loại dầu thiết yếu trên cơ thể của bạn và xung quanh nhà của bạn, đó là lợi ích tốt nhất của bạn để lựa chọn các loại tinh dầu chất lượng cao. Không có tiêu chuẩn chất lượng mà tất cả các công ty dầu phải tuân thủ, vì vậy bạn sẽ phải tham khảo một vài điều trước khi bạn mua một loại dầu thiết yếu.

Xem thêm tinh dầu hoa hồng

2/ Hãy đọc qua chemotype tinh dầu trước khi mua.
Một số nhà sản xuất dầu thiết yếu cung cấp nhiều loại tinh dầu cùng. Những loại khác nhau, hoặc chemotypes, tính năng biến thể chút ít hương thơm vì khí hậu, đất đai, môi trường, và các yếu tố khác. Sức mạnh của việc lựa chọn một chemotype cụ thể của một loại dầu thiết yếu là bạn có thể tùy chỉnh các độ pha loãng của bạn.

Xem thêm tinh dầu vỏ bưởi

3/ Hãy đọc qua các bao bì.
Tinh dầu làm suy giảm một cách tức thìtinh dầu lavender hơn khi tiếp xúc với ánh sáng và nhiệt. Hãy chắc chắn rằng sản phẩm bạn mua được đóng gói trong một tối (thường có màu nâu) kính container và nó cũng được niêm phong. Tránh mua các loại tinh dầu đã được mở hay mà dường như đã được tiếp xúc với rất nhiều ánh nắng mặt trời hoặc nhiệt.

Ngoài ra chúng tôi còn có những bài viết hướng dẫn cách sử dụng kem dưỡng trắng da toàn thân tốt nhất nhé các bạn

Nguồn từ cay.net.vn
Share on Google Plus

giới thiệu Hoàng Thịnh

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét