Thủ thuật dùng 6 loại tinh dầu cho nội y phụ nữ có thai

Tinh dầu đang nhanh tức khắctinh dầu lavender trở nên phổ biến ngày hôm nay, nhưng họ đã thực sự được dùng hàng ngàn năm. Trong thực tế, nếu bạn đọc Kinh Thánh, bạn sẽ tìm thấy hơn 300 tài liệu tham khảo cho các loại dầu thiết yếu.

Xem thêm tinh dầu oải hương tphcm

Tinh dầu lavender tphcm

1. Tinh dầu lavender.
Dầu hoa oải hương là tất cả mọi thứ làm dịu cho cơ thể. Thật ngạc nhiên cho tâm trạng của bạn và cho làn da của bạn. Đối với tâm trạng, nó được chứng minh là làm giảm sự lo nghĩ. Nó được hiển thị để giúp bạn vượt qua chứng mất ngủ và hỗ trợ giấc ngủ. Vợ tôi và tôi có một bộ khuếch tán bằng cách giường của chúng tôi và chúng tôi khuếch tán trong không khí trước khi đi ngủ hoặc chúng tôi chỉ chà xát nó trên cổ của chúng tôi, nhưng nó tuyệt vời cho quanh co xuống trước khi đi ngủ và để tiêu dùng trên làn da của bạn. Dầu hoa oải hương là một trong những mục yêu thích của tôi, một trong đó tôi trải nghiệm khá nhiều mỗi ngày.

2. Tinh dầu chanh
Dầu chanh là tất cả mọi thứ sạch sẽ và tươi mới. Ngoài ra, dầu chanh là một giải độc tự nhiên. Nó được thể hiện để giải độc cho túi mật và gan và hệ bạch huyết. Vì vậy, chỉ thêm một vài giọt tinh dầu chanh với nước bạn là rất tốt cho một cách tự nhiên chiến đấu bất kỳ loại hội chứng liên quan đến miễn dịch và tuyệt vời cho giải độc.

3. Peppermint dầu
Hiện có hơn 1.000 nghiên cứu y khoa chỉ vào dầu bạc hà một mình! một trong số nghiên cứu này là như thế nào dầu bạc hà có thể được có hiệu quả vào việc điều trị bệnh viêm ruột hoặc IBS.
Những người có tiêu chảy, táo bón, bất kỳ loại vấn đề đường ruột hoặc ruột bị rò rỉ, dầu bạc hà là một loại dầu thiết yếu tuyệt vời để sử dụng. Hiện có rất nhiều công dụng hơn, nhưng nhìn chung đây là một loại dầu thiết yếu không thể tin rằng bạn có khả năng dùng một cách thường xuyên.
Xem thêm tinh dầu nước hoa
4. Tinh dầu tràm
Còn được gọi là dầu cây trà. Đây là số một trong dầu cho mụn. Chỉ cần kết hợp một chút mật ong nguyên và tràm với nhau để làm cho một rửa mặt tự nhiên. Ngoài ra, nó rất tốt cho da đầu. Bạn có thể dung hoà nó với dầu gội và dầu xả. Tôi đã thực hiện một chất khử mùi tự nhiên với dầu tràm vì đó là tính kháng khuẩn.

5. Tinh dầu bạc hà
Đó là một hỗ trợ miễn dịch tự nhiên mạnh mẽ. Nếu bạn đi xuống với cảm lạnh, bạn có khả năng chỉ cần dung hoà với dầu dừa và chà xát nó trên dưới cùng của bàn chân và nó rất hiệu quả trong đá lạnh theo cách đó.

6. Tinh dầu trầm hương
Đây là một số tinh dầu của tôi. Đó là một loại dầu thiết yếu tôi sử dụng hàng ngày và đó là tinh dầu tham chiếu nhất trong Kinh Thánh và trong suốt lịch sử. Trầm hương có chứa một hợp chất gọi là boswellia, mà là chống viêm. Vì vậy, nếu bạn có bất cứ nơi nào viêm, đặc trưng là trong não, trầm hương là điều mạnh mẽ nhất mà bạn có thể được trải nghiệm.

Tôi tiêu dùng dầu trầm hương hàng ngày để chống lão hóa. Tôi tin rằng đó là tinh dầu mạnh nhất trong toàn bộ thế giới ngày hôm nay, và có rất nhiều, rất nhiều ưu điểm hơn dầu trầm hương.
Ngoài ra bạn có thể xem thêm bài viết cách dùng kem dưỡng trắng da toàn thân tốt nhất nữa nhé
Nguồn từ cay.Net.Vn
Share on Google Plus

giới thiệu Hoàng Thịnh

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét