Mẹo giúp phụ nữ chăm sóc trẻ sơ sinh


Nếu bạn đang chăm trẻ lọt lòng hoặc trẻ nhỏ, hãy chuẩn bị sẵn trong nhà vài lọ tinh dầu tràm. Tinh dầu tràm với đặc điểm lành tính, không gây kích ứng rất hiệp cho việc trị các bệnh thường gặp tại trẻ lọt lòng và trẻ nhỏ.
Điều trị các triệu chứng viêm nhiễm

Xem thêm tinh dầu lavender tphcm.


Tinh dầu tràm cho bé
Tinh dầu tràm cho bé

Nhiều thực nghiệm khoa học cho thấy chất khử trùng acid carbalic trong dầu tràm mạnh gấp 13 lần so với chất tiệt trùng bình thường. Do đó, người ta thường sử dụng tinh dầu tràm để chữa trị các chứng viêm nhiễm ở trẻ nhỏ như viêm lợi, viêm tai, viêm họng.

Săn sóc da cho trẻ lọt lòng và trẻ nhỏ
Cũng như nhiều loại tinh dầu tự nhiên, tinh dầu tràm rất lành tính, an toàn, hạp cho việc săn sóc làn da trẻ cho, chữa trị hiệu quả các chứng mẩn ngứa, rôm sảy ở trẻ nhỏ.

Đề phòng cảm lạnh hiệu quả
Thoa vào các điểm yếu của thân trẻ nít như ác vàng và cổ của trẻ con một ít tinh dầu tràm trà giúp tăng cường sức đề kháng, hạn chế các triệu chứng sổ mũi, ho…
Những lúc tắm cho trẻ những ngày gió lùa, mẹ chỉ cần pha vài giọt tinh dầu tràm vào thau nước ấm tiêu dùng để tắm cho trẻ cũng giúp bé giữ ấm tốt hơn. Lúc bé bị muỗi hay sâu bọ cắn, bạn cũng có khả năng thoa dầu tràm lên các vết đốt để giảm đau.

Ngoài ra bạn có thể dùng tinh dầu bạc hà chăm sóc cho bé.
Lưu ý khi tiêu dùng tinh dầu tràm cho trẻ nhỏ:
Khi trải nghiệm dầu tràm hay bất cứ tinh dầu thiên nhiên nào khác, mẹ nhớ luôn đổ vào tay, thoa đều trước khi thoa lên mình và massage cho bé. Lượng dầu bao giờ cũng tại mức vừa phải cho dù tinh dầu tràm ít gây kích ứng da. Mẹ cũng có khả năng pha tinh dầu tràm với một ít dầu olive để an toàn hơn.

Tiêu dùng tinh dầu tràm cho bé tốt nhất là vào ban đêm để mùi hương dễ chịu và khả năng giữ ấm của dầu tràm sẽ giúp bé say giấc hơn.

Vào mùa đông lạnh, trải nghiệm ít dầu tràm thoa lên cổ của bé để tránh gió. Lưu ý, việc thoa lên ác cũng có tác dụng rưa rứa nhưng do bé còn nhỏ, sự sơ suất có thể được khiến dầu tràm dính vào mắt, gây cay và kích ứng.

Ngoại giả chúng tọi còn có nhũng bài viết về chch dùng kem dưỡng trắng da toàn thân tốt nhất. Mời bạn đón đọc bài báo của chúng tôi

Share on Google Plus

giới thiệu Hoàng Thịnh

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét