Thủ thuật dùng dầu massage cho phụ nữ

Mục đích của massage - liệu massage sẽ được cải thiện hoặc tăng cường bằng việc bổ sung các loại tinh dầu phù hợp. Ví dụ như các loại dầu làm dịu như hoa oải hương cho một massage thư giãn

Xem thêm dầu massage body.


Có rất nhiều kiểu massage nhưng rất cần thiết cho hầu hết các hình thức massage (nhất nhưng không phải tất cả) là việc lựa chọn một loại dầu massage thích hợp. Trong khi sử dụng chủ yếu để bôi trơn, dầu được lựa chọn cũng có thể có lợi ích cho da, cũng như hỗ trợ các massage tự.

Khi lựa chọn một loại dầu massage, mỗi trị liệu hay đấm bóp đàn ông sẽ có thiết lập của riêng của họ về tiêu chí. Nhưng một số điều cần xem xét là -
Phong cách của massage - số tiền của phiếu và nắm yêu cầu
Loại da của khách hàng - khô hay da dầu, làm thế nào họ có lông (hấp thụ nhiều dầu hơn), bất kỳ nhạy cảm hoặc dị ứng.



Nếu sử dụng các loại tinh dầu, có tính đến các sở thích mùi thơm của các khách hàng.
Nhu cầu của người đấm bóp đàn - sở thích mùi hương của riêng bạn, bất kỳ điều kiện da hoặc phản ứng tiềm năng.

Chọn dầu thích hợp nhất và trong số tiền chính xác, nên cung cấp cho bạn các phiếu và kiểm soát cần thiết để thực hiện việc massage trong khi để khách hàng của bạn có làn da mềm mịn mà không phải là quá nhờn.

1. Chọn một loại dầu chuyên chở.
Để bắt đầu, bạn sẽ cần một loại dầu "người vận chuyển". Đó là thành phần cơ bản mà cung cấp hầu hết các chất lỏng trong dầu massage. Đây thường là những thực vật dựa, và có đặc tính khác nhau mà có thể ảnh hưởng đến sự lựa chọn của bạn. Bạn thường có thể tìm thấy những tại các cửa hàng tạp hóa.

Dầu hạt nho:
một ánh sáng, nhẹ nhàng, dầu làm mềm với một ít mùi và thâm nhập tốt. Dễ dàng hấp thụ vào da và mang một ít nguy cơ dị ứng. Đặc biệt phổ biến với các nhà trị liệu massage chuyên nghiệp.

Dầu jojoba:
không một loại dầu, nhưng một dạng sáp lỏng, với dưỡng ẩm tự nhiên và đặc tính chữa bệnh và phù hợp với mọi loại da. Cũng giống như dầu hạt nho, nó không phải là một loại dầu hạt như vậy rất phù hợp cho những người có làn da nhạy cảm.

Dầu trái bơ:
Một hãng dầu tuyệt vời cho những người có làn da trưởng thành, hoặc các điều kiện cần được chăm sóc đặc biệt. Re-hydrat và nuôi dưỡng làn da phơi nắng, và dễ dàng hấp thụ

Dầu hạnh nhân:
rất ẩm, giàu axit béo thiết yếu và vitamin A & E. nhẹ cả mùi và màu sắc và trong khi nó phù hợp cho mọi loại da, đặc biệt hữu ích cho da khô và nhạy cảm.

Apricot Kernel:
Tương tự như dầu hạnh nhân hóa học, nhưng với một sự nhất quán ánh sáng tuyệt vời và hương thơm làm cho nó đặc biệt thích hợp cho massage mặt và phương pháp điều trị.

Dầu mầm lúa mì:
nổi tiếng với hàm lượng cao của Vitamin E, một chất chống oxy hóa, cũng như các axit béo và đặc biệt hữu ích cho da khô hoặc trưởng thành.

Hazelnut dầu:
Không có mùi vị để chế ngự nước hoa khác. Nó thâm nhập sâu sắc, và có khả năng giữ ẩm tuyệt vời

2. Đó là thời gian để lựa chọn các loại tinh dầu để đi với dầu vận chuyển của bạn.
Tinh dầu được tập trung cao độ, và được sử dụng tại một sự pha trộn của hai hoặc ba giọt vào một lô dầu. Họ cũng dễ bị phá vỡ xuống dưới nhiệt độ hay ánh sáng cực đoan, và nên được bảo quản trong chai thủy tinh màu, ở một vị trí khô ráo thoáng mát,.





Nguồn tham khảo khác: làm đẹp tự nhiên
Share on Google Plus

giới thiệu Hoàng Thịnh

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét