Hạt nhựa PP được tung ra thị trường Mỹ

Theo kế hoạch, từ đây đến cuối năm, Nhà máy lọc Dầu Dung Quất sẽ xuất xưởng 37.101 tấn sản phẩm hạt ống nhựa PP để đáp ứng nhu cầu nguyên liệu cho ngành giá ống nhựa trong nước.
Lô hàng hạt ống nhựa Polypropylene (PP) khởi đầu của Việt Nam từ Nhà máy Lọc dầu Dung Quất đã ra mắt thị trường ngày 23/7
Ngày 23/7, ở Quảng Ngãi, Tổng công ty Cổ phần Dịch vụ tổng hợp Dầu khí (Petrosetco) - Công ty Phân phối Nguyên liệu công nghiệp Dầu khí (PIMD) và Tổng công ty Cổ phần Dung dịch khoan và Hóa phẩm Dầu khí (DMC) tổ chức tiếp nhận 100 tấn hạt giá ống nhựa Polypropylene đầu tiên xuất xưởng của Nhà máy Lọc dầu Dung Quất.

Xem thêm phụ kiên nhựa pvc

Phụ kiện nhựa
phụ kiện nhựa
Đây là lô hàng giá ống nhựa PP mang thương hiệu “Made in Vietnam” khởi đầu được cung cấp ra thị trường. Lô hàng hạt giá ống nhựa PP được xuất xưởng với hai chủng loại JAN và INJECTION với hảo hạng, được cung cấp cho các người tiêu dùng là các công ty sản xuất các sản phẩm nhựa ở thị trường Việt Nam.
Theo kế hoạch, từ đây đến cuối năm, Nhà máy lọc Dầu Dung Quất sẽ xuất xưởng 37.101 tấn sản phẩm hạt ống nhựa PP để đáp ứng nhu cầu nguyên liệu cho ngành nhựa trong nước.
Sản phẩm nhựa PP được xuất xứ từ nguồn nguyên liệu Propylene của phân xưởng Propylene và Hydro của Nhà máy lọc dầu Dung Quất bằng công nghệ Hypol II của Tập đoàn Mitsui Chemicals (Nhật Bản). Theo nhà xuất xứ, đây là một trong số công nghệ sản xuất hạt giá ống nhựa PP tiên tiến và uy tín nhất trên thế giới hiện nay. Công nghệ này cho ra sản phẩm có thượng hạng, siêu chuẩn và được ứng dụng rộng rãi trên toàn thế giới.
Với việc trải nghiệm công nghệ Hypol II, sản phẩm của Nhà máy PP Dung Quất có khả năng cam kết được yêu cầu kỹ thuật, chất số lượng và đáp ứng được nhu cầu của các nhà sản xuất giá ống nhựa Việt Nam, cho ra đời các thành phẩm đạt đỉnh cao về độ bền, màu sắc…
Đây là sản phẩm polymer khởi đầu được xuất xứ tại Việt Nam, đánh dấu sự phát triển của ngành lọc hóa dầu Việt Nam. Việc đưa vào cho chạy phân xưởng sản xuất sản phẩm giá ống nhựa PP của Nhà máy lọc dầu Dung Quất sẽ sản xuất ra doanh thu từ 170-200 triệu USD/năm, góp phần giảm sự phụ thuộc vào nguyên liệu đầu vào nhập hàng hoá của ngành giá ống nhựa, giảm nhập siêu của nền kinh tế.
Share on Google Plus

giới thiệu Hoàng Thịnh

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét