Hướng dẫn dùng tinh dầu bưởi cho phụ nữ

Nguồn cội của bưởi đặt ra một tẹo bí ẩn từ thực vật. Xuất hiện và vị giác của nó chỉ ra rằng đó là một lai giữa một, trái cây họ cam quýt chua lớn được gọi là bưởi (Citrus maxima) và các cam ngọt (Citrus sinensis). Không có hồ sơ của bất kỳ lai có dụng ý giữa hai nhà máy đã được tìm thấy. Bưởi chia sẻ các đặc điểm của cả hai loại trái cây: trong một quả bưởi chín thịt chua của bưởi được trui rèn với vị ngọt ngon ngọt của cam.

Xem thêm tinh dầu bưởi

tinh dầu vỏ bưởi
tinh dầu vỏ bưởi

Khảo sát của các quần thể cây có múi ở Cựu thế giới và châu Á đã chẳng thể xác nhận sự hiện diện của bất kỳ cây bưởi bản địa phát triển. Từng tương tự ở Tây Ấn, tuy nhiên, đã phát hiện nhiều quần thể dường như mọc thiên nhiên bưởi. Đó là một câu hỏi khó hiểu dù bưởi đã cố tình tạo hoặc nổi lên như một lai tự phát trong một số cũ Caribbean lùm cây có múi.

Các ngành công nghiệp đương đại của Mỹ bưởi trồng phát triển ở Florida vào giữa những năm 1800. Nhiều người trong số các giống đầu của trái cây giống người anh em họ hoang dại phát triển của họ ở chỗ chúng nhỏ hơn và chứa nhiều hạt. More lai gần đây được nhân giống cho sự xuất hiện và kích tấc. Thời kì sử dụng kháng cáo và seedlessness giống phát triển cho thị trường trái cây tươi đã được lai tạo tại các phí tổn của hương vị. Vị các giống cũ thường vượt trội trong hương vị và có nhiều nước, chúng được sử dụng để làm nước ép bưởi. Việc phá hoang của tinh dầu là một sản phẩm phụ của quá trình nước ép.
Các tuyến dầu của bưởi đang hằn sâu trong flavedo, vỏ ngoài của trái cây. Các dày, lớp xốp trắng của vỏ được gọi là phản xạ. Suất phản ánh sẽ thu nhận và làm giảm sản lượng dầu cấp thiết nếu hai lớp không được tách ra một cách cẩn thận trước khi khẩn hoang. Việc tách biệt này được thực hành bằng các máy móc cuộn và cạo flavedo đi từ trái cây trước khi nó đi vào để có nước ép. Các flavedo mài mòn tạo thành một ướt, đống bột đó là đưa vào một máy ly tâm, nơi dầu được tách ra từ các chất rắn. Các chất rắn sau đó có thể được ép cho dầu bổ sung. Dầu chiết xuất được lọc và đóng chai.

Xem thêm làm đẹp tự nhiên từ tinh dầu

Dùng phương pháp này vỡ hoang, một tấn trái cây tươi sẽ sinh sản 1,5 £ tinh dầu. Một lượng đáng kể hơn 25 pound dầu có thể đạt được nếu vỏ được cắt nhỏ và hơi nước cất, nhưng chưng cất hơi nước phá hủy tinh tế, thành phần chất thơm của vỏ tươi. Chất lượng của dầu này sẽ là không phù hợp, đặc biệt là cho các mục đích hương liệu.

Bưởi gọt vỏ có chứa chất béo bao gồm linolenic, linoleic và axit oleic. Các lớp biểu bì sáp của các trái cây có chứa hydrocarbon khác nhau, phytosterol và pectin. Trong khi chế biến các nguyên liệu rắn hòa tan trong dầu. Sau đó họ có thể kết tủa trong dầu thành phẩm, sinh sản một đám mây của các hạt. Thường nhật đây là lọc ra trong quá trình sản xuất, nhưng họ thỉnh thoảng xuất hiện trong các loại dầu tinh chế ít hơn. Nếu điều này xảy ra, đơn giản là đổ dầu ưng chuẩn một bộ lọc cà phê sẽ loại bỏ hầu hết các hạt.
Dầu bưởi chứa 90 phần trăm của limonene terpene hydrocarbon. Limonene là hiện thời ở mức hao hao trong nhiều loại dầu cam quýt. Hỗn tạp tinh tế của thành phần thứ yếu - độc đáo để mỗi quả có múi - sản xuất biến thể trong hương thơm cho phép chúng ta phân biệt giữa chanh, cam và bưởi. Bưởi có chứa một lượng nhỏ rượu độc đáo được gọi là paradisiol, mà lấy tên khỏi danh sách các loài cây trồng.

Các thành phần của tinh dầu bưởi phối hợp để tạo ra một mùi hương tươi, trái cây và sạch sẽ. Chất lượng biểu đạt các loại dầu tốt có một hương thơm gần giống với vỏ vỡ của một quả bưởi tươi. Dầu có mùi mốc, béo, hoặc thiếu sắc thái tart mà phân biệt bưởi tươi dầu bưởi có thể chứa cất. Hãy nhớ rằng vớ các biểu thị, dầu cam quýt không chưng cất, bao gồm bưởi, là những sản phẩm thực vật tươi mà già nhanh hơn so với hơi nước chưng cất tinh dầu. Nhiệt độ cao, ánh sáng và xúc tiếp với không khí sẽ chóng vánh giảm hồ sơ thơm của dầu. Lưu trữ vơ các loại dầu cây có múi ở kính ánh sáng chứng cứ ở nơi mát mẻ, nơi u tối không chịu thay đổi nhiệt độ.

Các hương thơm ngon lành của trái bưởi có tác động rõ rệt trên các giác quan và xúc cảm. Trong các vận dụng liệu pháp hương thơm, bưởi được làm mới, động viên, hơi phơ-inducing và nhẹ cung cấp năng lượng. Ngọt ngào và hương thơm quen thuộc của bưởi có thể gợi lên cảm giác rét mướt mà tan khuynh chua. Bưởi là một loại dầu "giải phóng" - vì vậy tính cách mà có xu hướng nuôi dưỡng sự oán giận hoặc giữ những cảm xúc kìm giữ có thể được hưởng lợi từ hít dầu này.

Mùi thơm ngon lành của trái bưởi có tác động rõ rệt trên các giác quan và xúc cảm. Trong các ứng dụng liệu pháp hương thơm, bưởi được làm mới, động viên, hơi phơ-inducing và nhẹ cung cấp năng lượng. Ngọt ngào và hương thơm thân thuộc của bưởi có thể gợi lên cảm giác rét mướt mà tan khuynh chua. Bưởi là một loại dầu "phóng thích" - bởi thế tính cách mà có khuynh hướng nuôi dưỡng sự oán giận hoặc giữ những xúc cảm kìm nén có thể được hưởng lợi từ hít dầu này.

Ngoài ra chúng tôi còn có những bài viết về cách sử dụgg kem dưỡng trắng da toàn thân tốt nhất cho chị em phụ nữ chúng ta
Nguồn từ cay.net.vn
Share on Google Plus

giới thiệu Hoàng Thịnh

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét