Những mẹo lựa chọn tinh dầu cây nguyên chất cho người lớn

Những loại khác nhau, hoặc chemotypes, tính năng biến thể chút ít hương thơm vì khí hậu, đất đai, môi trường, và các yếu tố khác. Lợi ích của việc lựa chọn một chemotype cụ thể của một loại dầu thiết yếu là bạn có thể tùy chỉnh các độ pha loãng của bạn.. Hãy đọc để tìm hiểu làm thế nào để sử dụng các loại tinh dầu.

Xem thêm: tinh dầu vỏ bưởi

Tinh dầu thiên nhiên
Tinh dầu thiên nhiên

1/ Hãy xem xét chất lượng của các loại tinh dầu trước khi bạn mua.
-       Vì bạn sẽ được sử dụng các loại dầu thiết yếu trên cơ thể của bạn và xung quanh nhà của bạn, đó là lợi ích tốt nhất của bạn để lựa chọn các loại tinh dầu chất lượng cao. Không có tiêu chuẩn chất lượng mà tất cả các công ty dầu phải tuân thủ, vì vậy bạn sẽ phải xem xét một vài điều trước khi bạn mua một loại dầu thiết yếu.
-       Bạn đã nghe nói về các công ty và / hoặc sử dụng sản phẩm của họ trước khi? Chỉ mua các loại tinh dầu từ các công ty có uy tín.
-       Là giá của tinh dầu có thể so sánh với các sản phẩm khác tương tự hoặc rẻ hơn nhiều? Hãy cảnh giác với các loại tinh dầu giá rẻ vì họ có thể không được tinh khiết.
-       Liệu các danh sách chai tên Latin cho các nhà máy sử dụng để làm cho dầu thiết yếu và / hoặc nước xuất xứ? Những chi tiết này chỉ ra rằng các công ty phục vụ cho người tiêu dùng hiểu biết và do đó đáng tin cậy hơn là.
-       Liệu các bao bì có một tuyên bố về độ tinh khiết? Hãy tìm các sản phẩm có chứa 100% tinh dầu và chỉ đạo rõ ràng của những người thân có chứa ít hoặc không cung cấp một tỷ lệ phần trăm.
-       Làm thế nào để sản phẩm có mùi? Nếu sản phẩm không có mùi giống như bạn mong đợi nó ngửi, sau đó nó không thể là một sản phẩm chất lượng.
-       Có bao bì bao gồm một tuyên bố về biện pháp trồng trọt hữu cơ hay "wildcrafting"? Nếu không, sau đó các nhà máy sử dụng để làm cho dầu có thể đã được sản xuất hàng loạt và / hoặc phun thuốc trừ sâu, vì vậy bạn có thể muốn tránh những sản phẩm này

2/ Hãy xem xét tinh dầu trước khi mua.
Một số nhà sản xuất dầu thiết yếu cung cấp nhiều loại tinh dầu cùng. Những loại khác nhau, hoặc chemotypes, tính năng biến thể chút ít hương thơm vì khí hậu, đất đai, môi trường, và các yếu tố khác. Lợi ích của việc lựa chọn một chemotype cụ thể của một loại dầu thiết yếu là bạn có thể tùy chỉnh các độ pha loãng của bạn.

3/ Hãy xem xét các bao bì.

Tinh dầu làm suy giảm một cách nhanh chóng hơn khi tiếp xúc với ánh sáng và nhiệt. Hãy chắc chắn rằng sản phẩm bạn mua được đóng gói trong một tối (thường có màu nâu) kính container và nó cũng được niêm phong. Tránh mua các loại tinh dầu đã được mở hay mà dường như đã được tiếp xúc với rất nhiều ánh nắng mặt trời hoặc nhiệt

Ngoài chúng tôi còn có nhều bài viết về cách sử dụng kem dưỡng trắng da toàn thân tốt nhất dành cho các bà mẹ sau khi sinh nửa nhé.
Share on Google Plus

giới thiệu Hoàng Thịnh

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét