Hướng dẫn trị mụn từ tinh dầu

Nhưng thật đáng buồn, tôi biết một số bạn đang chiến đấu với một số mỡ nghiêm trọng, và bạn muốn biết phải làm gì về nó.
Vì vậy, những bí mật là gì?

Xem thêm tinh dầu lavender

Cách trị mụn bằng tinh dầu
Cách trị mụn bằng tinh dầu

1) Chỉ Rửa bằng nước ấm Luke

Nước nóng là siêu sấy khô, và cũng gây khó chịu cho da mụn. Sử dụng nó sẽ khuyến khích hơn sản xuất dầu. Vì vậy, chỉ nên rửa mặt bằng nước ấm, và cố gắng để biến nhiệt xuống một mức trong phòng tắm nếu bạn có thể.

2) Cải thiện chế độ ăn uống và lối sống của bạn

Nếu bạn đã cắt giảm trên tất cả vào máy giặt và các sản phẩm và nước nóng, nhưng vẫn tìm cho mình một chút dầu, sau đó bạn sẽ phải đào hơn nữa để giải quyết vấn đề. Điều này là do sản lượng dầu được kích hoạt bởi các phản ứng nội tiết tố mà bị ảnh hưởng bởi chế độ ăn uống và lối sống của bạn.

Tag: cách trị mụn bằng tinh dầu

Cải thiện chế độ ăn uống của bạn có nghĩa là cắt giảm thực phẩm chế biến, ăn nhiều trái cây và rau quả, và một vài chỉnh khác tùy thuộc vào tình hình của bạn. Bạn cũng có thể muốn cố gắng cắt giảm sữa ra khỏi chế độ ăn uống của bạn trong một thời gian, như đối với nhiều người, các kích thích tố trong các sản phẩm sữa có thể có một ảnh hưởng lớn đến mụn trứng cá và dầu sản xuất.

3) Nếu bạn sử dụng Moisturizer, Cắt lại hoặc Stop

Nếu da của bạn đã đủ độ ẩm, tại sao bận tâm việc đưa thêm vào đó?

4) Thay vì thông thường Moisturizer, Hãy thử dùng dầu Thay vào đó

Vâng, vâng, tôi biết. Giống như các bí quyết về " rửa mặt quá nhiều", nó có thể có vẻ hoàn toàn truy cập trực quan để muốn đưa dầu THÊM trên da đã nhờn của bạn.
Nó có thể kết hợp với bã nhờn ở lỗ chân lông cứng của bạn và hòa tan nó, cho phép cắm (mụn đầu trắng và mụn đầu đen) biến mất cho tốt.
Hãy suy nghĩ về nó - dầu và nước không trộn lẫn, vì vậy làm thế nào để bạn mong đợi nó để vào lỗ chân lông của bạn và thông thoáng cho họ? Dầu có thể làm điều đó. Giống như tan thích.

5) Hãy thử dùng sữa của Magnesium

Đây mẹo nhỏ kỳ quặc là không tốn kém và dễ sử dụng, và bạn có thể tìm thấy sữa của magiê tại bất kỳ hiệu thuốc hoặc cửa hàng thuốc run-of-the-xay. Chỉ cần lắc chai, bôi một lớp để làm sạch, làm ướt da, và rửa sạch 5-10 phút sau đó.
Rõ ràng nó hoạt động giống như một giấc mơ đối với da nhờn mà không làm cho nó một bong, tổng lộn xộn trên đầu trang của dầu.

Nguồn từ cay.net.vn


Xem thêm: bài viết về cách sử dụng kem dưỡng trắng da toàn thân tốt nhất
Share on Google Plus

giới thiệu Hoàng Thịnh

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét