Lợi ích và công dụng của tinh dầu bưởi

Cách trị rụng tóc ở nữ bằng tinh dầu bưởi đơn giản và thuận tiện cho bất kỳ ai, người bận rộn và  có thể làm tại nhà tinh dầu chống rụng tóc 1 cách an toàn từ những tinh chất thiên nhiên ban tặng.


Ngày nay do môi trường và nhịp độ sinh hoạt, do sự thay đổi nội tiết tố, hoặc do bạn có 1  tóc trở nên yếu dẫn đến tóc rụng, tóc ít và trở thành một vấn đề không kém phần lo lắng của chị em về vấn đề thẩm mỹ cũng như khách quan.

xem thêm: dầu gọi từ thiên nhiên, tinh dầu dừa

Các bạn sợ dùng cách sản phẩm mỹ phẩm có hóa chất, ảnh hưởng ít nhiều đến sức khỏe sau này, một phần cũng không tin các lời quảng cáo của các nhà sản xuất, lợi bất cập hại. Chính vì lẽ đó, khi xã hội càng phát triển thì xu hướng quay về với thiên nhiên với những gì trong lành và an toàn nhất là một cách mà nhiều người đã áp dụng. Cách trị rụng tóc ở nữ cùng tinh dầu chống rụng tóc chính là giải pháp tôi muốn giới thiệu cho các bạn.

Tinh dầu bưởi là một trong những thảo dược tốt nhất giúp ngăn ngừa các tác nhân làm cho tóc mỏng đi cũng như cải thiện chất lượng của tóc và làm tóc của bạn khỏe hơn, trông dày hơn và mượt mà hơn.

Cũng giống như bất kỳ trái cây họ cam quýt khác, sử dụng tinh dầu bưởi  là một trong những cách trị rụng tóc ở nữ tự nhiên tốt nhất. Ngoài ra nó là một nhân tố tuyệt vời chống viêm, sát trùng và chống trầm cảm .

Nếu bạn bị gàu hoặc da đầu khô và bong, áp dụng tinh dầu bưởi có thể giúp giảm rõ rệt  những vấn đề này . Nước bưởi ép được nạp với các lợi ích dinh dưỡng. Nó giúp tăng cường tuần hoàn cho da đầu, thúc đẩy sự phát triển tóc và trị rụng tóc ở nữ hiệu quả và an toàn. Theo nhiều nguồn nghiên cứu tin rằng nước bưởi  rất giàu vitamin A và C có thể tạo thuận lợi cho sự phát triển tóc mọc lại từ vùng rụng tóc ở nữ.

Sau đây là cách làm thế nào để sử dụng bưởi trong điều trị rụng tóc ở nữ:

Cách 1: Cách trị rụng tóc ở nữ bằng cách massage


Bằng cách xoa bóp tinh dầu bưởi lên da đầu là cách đơn giản nhất để thúc đẩy lành mạnh mọc lại tóc. Dầu bưởi cũng tốt cho tóc và da . Nó sẽ làm cho mái tóc của bạn bóng mượt, và kích thích tăng trưởng tóc. Và nó cũng rất tốt cho da thường, da dầu và mụn trứng cá .
 
tinh dầu bưởi
Tinh dầu bưởi
Đơn giản  nhất , sau khi gội đầu (hoặc mỗi sáng thức dậy) nhỏ 1-2 giọt tinh dầu ra lòng bàn tay và xoa lên vùng da có tóc bị rụng hoặc hói. Massage 5-10 phút.
Hòa 6ml tinh dầu bưởi nguyên chất + 3ml tinh dầu Hương Nhu vào 150ml dầu dừa tinh khiết. Mỗi lần dùng khoảng 15ml -20 ml.
Thấm ướt da đầu sau đó massage hỗn hợp trên vào chân tóc vùng rụng tóc hoặc hói từ 20-30 phút để cho tinh dầu thẩm thấu vào nang tóc. Sau đó gội sạch lại đầu bằng dầu gội đầu.

Mỗi tuần 3 lần, sau một thời gian bạn sẽ có mái tóc đen dày, óng mượt.

Tinh dầu bưởi được chiết xuất từ vỏ bưởi. Nó có vị ngọt, hương thơm dịu nhẹ như cam quýt. Sử dụng dầu bưởi trực tiếp trên tóc sẽ giữ cho tóc sáng bóng, hoặc bạn có thể thêm nó vào các sản phẩm chăm sóc tóc chẳng hạn như dầu gội để sử dụng.

Bạn cũng có thể thêm tinh dầu bưởi vào dầu gội và kết hợp với massage để kích thích sự phát triển của mái tóc bóng mượt và khỏe mạnh. Đây là một cách đơn giản để giúp tóc tăng trưởng !

Cách 2: Cách trị rụng tóc ở nữ bằng cách gội đầu:


Đơn giản nhất, nhỏ 3-5 giọt tinh dầu bưởi vào cùng dầu gội đầu và gội như bình thường. Làm đều đặn giúp tóc mọc nuôi dưỡng và phát triển nhanh hơn.
Hoặc bạn có thể dùng cách sau trong việc trị rụng tóc khi gội đầu:
Bước 1: Gội đầu bằng nước sạch sau đó lau khô (nếu tóc còn ướt sẽ làm giảm tác dụng của tinh dầu),

Bước 2: Dùng dung dịch tinh dầu pha với nước ấm hoặc pha với dầu dừa xịt vào da đầu, xịt lần 1 khoảng 4, 5 giọt lên vùng da đầu cần mọc tóc, sau đó dùng ngón tay massage đều lên da đầu, lần 2 để tóc khô, tiếp tục xịt trực tiếp lên da đầu lần nữa.

* Chú ý rẽ ngôi tóc để xịt dung dịch trực tiếp vào da đầu. Làm như vậy sẽ giúp tóc thấm đều và nhiều hơn, hiệu quả hơn trong việc giúp tóc mọc lại ở các vùng tóc rụng.

Cách dùng tinh dầu bưởi trị rụng tóc tự nhiên ở nữ

Cách 3: Cách trị rụng tóc ở nữ bằng cách dùng tinh dầu bưởi thay cho dầu xả:


Gội sạch đầu, sau đó dùng tinh dầu bưởi nguyên chất lấy khoảng  5 – 7 giọt tinh dầu bưởi với 20 – 30ml nước ấm và xả như bình thường thay cho dầu xả tóc. Cách này cũng tóc hấp thụ tinh dầu dưỡng chất và làm tóc mượt mà hơn trông thấy.

Cách 4: Cách trị rụng tóc ở nữ bằng cách làm mặt nạ


Một mặt nạ tóc tự chế được làm từ nước bưởi tươi trộn với cam, chanh và các loại tinh dầu thơm sẽ giúp làm sạch da đầu và phục hồi sức sống cho tóc. Trộn hỗn hợp trên và bôi lên để chăm sóc tóc và điều trị rụng tóc ở nữ cho bạn.

Cách 5: Cách trị rụng tóc ở nữ bằng cách lấy bồ kết sao vàng ngâm với nước nóng rồi để ấm và nhỏ vài giọt tinh dầu bưởi vào nước gội đầu với trái bồ kết sẽ giúp mọc tóc, tóc đen tự nhiên và kích thích nang tóc phát triển nhanh.


Mong rằng với các cách làm đơn giản trên với tinh dầu bưởi sẽ giúp bạn nữ có được mái tóc dày, khỏe như mong muốn và sẽ trị rụng tóc ở nữ hiệu quả. Và dù thế nào thì các bạn cần kiên trì thực hiện để đạt kết quả như mong muốn, tôi tin nếu kiên trì thực hiện bạn sẽ thấy được kết quả.
Share on Google Plus

giới thiệu Hoàng Thịnh

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét