Tinh dầu thiên nhiên nguyên chất có tốt cho sức khỏe không

Sẵn sàng để khai thác sức mạnh của các hợp chất trị liệu chứng minh nhất thế giới? Sau đó, chúng ta hãy nói về 101 cách sử dụng các loại tinh dầu tuyệt vời.Mời bạn đón dọc nhé.

Xem thêm tinh dầu lavender

Tinh dầu thiên nhiên nguyên chất
Tinh dầu thiên nhiên nguyên chất

Các hạt trong các loại dầu thiết yếu đến từ chưng cất hoặc chiết xuất các bộ phận khác nhau của cây, bao gồm hoa, lá, vỏ cây, rễ, nhựa và mặt nạ. Trong thời cổ đại, người Do Thái và người Ai Cập làm tinh dầu bằng cách ngâm trong dầu thực vật và sau đó lọc dầu thông qua một túi vải lanh.

Tag cách trị mụn bằng tinh dầu

Lợi ích tinh dầu đến từ chất chống oxy hóa, kháng khuẩn và chống viêm. Những loại dầu chữa bệnh đang phát triển nhanh chóng phổ biến vì chúng hành động y như là tự nhiên mà không có bất kỳ tác dụng phụ. Sẵn sàng để khai thác sức mạnh của các hợp chất trị liệu chứng minh nhất thế giới? Sau đó, chúng ta hãy nói về 101 cách sử dụng các loại tinh dầu tuyệt vời.

Tinh dầu Sử dụng cho sạch

Tất cả mục đích sạch hơn:  Thêm mỗi ba giọt dầu chanh và dầu cây trà để một vài ounces nước ấm, sau đó phun bàn đến một cách tự nhiên khử trùng.
-       Muỗi tự nhiên:  Kết hợp mỗi dầu sả, dầu xả, dầu bạch đàn một giọt với một thìa dầu dừa để làm bình xịt tự nhiên  và chà trên da tiếp xúc. Thoa lại khi cần thiết.
-       Thiết bị thể thao:  Nếu con bạn chơi thể thao, thêm hai giọt mỗi dầu cây trà và chanh tinh dầu vào một lít nước ấm; tiếp thêm bốn thìa baking soda và trộn. Sử dụng để làm sạch chín (!) Áo, giày thể thao và dụng cụ thể thao.
Tag tinh dầu tràm
-       Làm sạch không khí:  Diffuse tinh dầu quế trong không khí và thưởng thức các đặc tính chống vi khuẩn của nó.
-       Chả bạc hà tự chế:  Sử dụng dầu bạc hà , dầu dừa, sô cô la đen và mật ong nguyên chất để làm cho món bạc thực sự.
-       Kem chống nắng tự chế:  Trộn dầu dừa, kẽm oxit, shea butter, dầu helichrysum và tinh dầu hoa oải hương, sau đó lưu trữ trong một chai bóp để làm homemade độc hại miễn phí kem chống nắng .

-       Loại bỏ rèm tắm váng:  Sử dụng một bình xịt 16-ounce, sử dụng bốn giọt tinh dầu bạch đàn và bốn giọt dầu cây trà (tràm) với nước ấm; phun lên tắm của bạn cho nấm mốc tự nhiên giết chết hành động.

-       Làm sạch chảo bị cháy:  Sử dụng một vài giọt dầu chanh và một ít nước sôi để giúp loại bỏ thức ăn bị cháy từ những chiếc nồi và chảo.

-       Sạch thảm:  Trộn 20 giọt tinh dầu cây trà với Borax cho bột thảm tự chế.

-       Diệt sâu bệnh:  Phun màu cam tinh dầu đinh hương và dầu để diệt sâu bệnh khi tiếp xúc.

-       Loại bỏ nấm mốc:  Thêm dầu cây trà để khuếch tán của bạn để diệt nấm mốc và các mầm bệnh khác trong không khí.

-       Giáng hương:  Thêm một giọt thông, gỗ đàn hương hoặc dầu gỗ tuyết tùng trên một khúc gỗ cháy khoảng 30 phút trước khi ghi.

-       Giảm sự lo lắng:  Diffuse tinh dầu hoa oải hương quanh nhà để giảm cảm giác căng thẳng và căng thẳng.

-       Giác ngộ tâm linh:  Diffuse tinh dầu trầm hương trong khi cầu nguyện, thiền hoặc đọc để nâng cao ý thức tâm linh.
Nguồn từ CAY.NET.VN


Ngoài ra chúng tôi còn có những bài viết về cách sử dụng kem dưỡng trắng da toàn thân tốt nhất nhé
Share on Google Plus

giới thiệu Hoàng Thịnh

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét