Nước hoa hồng của nhật ngày càng xâm nhập vào thị trường VN

Trong thời kỳ Phục hưng thời kỳ, nước hoa chủ yếu là giới quý tộc và những người giàu có được sử dụng để trang trải mùi cơ thể sau khi sử dụng nhà vệ sinh sản xuất.

Xem thêm nước hoa hồng của nhật

http://cay.net.vn/biet/detail/nuoc-hoa-hong-68.html
Sản xuất nước hoa hồng tại nhật

Giới quý tộc và những người giàu có để cung cấp vốn, các ngành công nghiệp nước hoa đã trở thành phương Tây đã tạo ra một phần nguyên nhân. Đến thế kỷ 18, trong Pháp Grasse diện tích đất trồng cây thơm để phát triển như một nguyên liệu trong ngành công nghiệp nước hoa. Thậm chí ngày nay, Pháp vẫn là thiết kế nước hoa và châu Âu thương mại trung tâm.

Hương là một hỗn hợp của các loại tinh dầu , thuốc hãm và cồn lỏng, được sử dụng để làm cho các đối tượng (thường là bộ phận cơ thể) có mùi lâu dài và dễ chịu.
Tinh dầu được lấy từ hoa và cây của chưng cất , chẳng hạn như hoa cam hoặc hồng . Nếu bạn không thể chưng cất và họ sẽ sử dụng các phương pháp hấp thụ chất béo (enfleurage), ví dụ như hoa nhài tuyệt đối (Absolute Jasmin). 

Sau khi các phương pháp hút mỡ về cơ bản là chất liệu hấp thụ với các loại dầu thơm, và sau đó rượu để chiết xuất tinh dầu, chất này được biết đến như là tuyệt đối, hương thơm hơn khai thác chưng cất tinh dầu là mạnh hơn rất nhiều. Ngoài ra cũng có mùi thơm thành phần hóa học. 

Đại lý sửa chữa được sử dụng để kết hợp một loạt các loại gia vị, bao gồm cả dưỡng (nhựa thơm), long diên hương và cầy hương và xạ hương hươu tiết tuyến cơ khí (nếu không pha tạp với những thứ khác khi họ không tốt Wen, tuy nhiên, và rượu đã đóng một vai trò trong việc tiếp tục vai trò của họ). Nồng độ rượu phụ thuộc vào nước hoa, eau de toilette hoặc nước hoa . Hương thời gian sử dụng thường là năm năm.


Các loại nước hoa và thành phần

- Nước hoa tập trung ( Parfums »hoặc« Extraits ): 20% -40% của một hợp chất thơm
- Nước hoa (Eau de parfum (EDP)): 10% -20% của một hợp chất thơm
- Eau de toilette : Eau de Toilette 5% -10% của một hợp chất thơm
- Cologne (Eau de Cologne (EDC)): 2% -3% của hợp chất thơm
- Rắn nước hoa [cần dẫn nguồn] (Eau de solide (EDS)): 1% các hợp chất thơm 

Tinh dầu thiên nhiên nguyên chất

Rượu và nước hỗn hợp sẽ được sử dụng như một dung môi thơm. Sau khi sử dụng nước hoa, nhiệt độ cơ thể có thể dẫn đến sự bốc hơi nhanh chóng của các dung môi, sẽ được để lại cho các thành phần thơm tiếp tục biến động chậm trong vài giờ. Tốc độ bay hơi và mùi cường độ các hợp chất thơm, xác định bao nhiêu thời gian của hợp chất, và các hợp chất được quyết định những loại hương thơm.

Ngoài ra chúng tôi còn có những bài viết về cách sử dụng kem dưỡng trắng da toàn thân tốt nhất. Mời bạn đón đọc nhé





Share on Google Plus

giới thiệu Hoàng Thịnh

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét