Những mẹo chăm sóc da hiệu quả


Có rất nhiều loại mỹ phẩm chuyên chăm sóc da. Nhưng vần đề khó khăn trước mắt là làm sau sử dụng chúng 1 cách hiệu quả và an toàn không làn ảnh hưởng đến da xấu điSau đây tôi xin viết 1 bài cách những cách làm đẹp đơn giản vả có nhựng công dụng tốt cho làn da của chúng ta.

Xem thêm tinh dầu thiên nhiên nguyên chất

Làm đẹp từ nhiên
Làm đẹp từ nhiên

Hãy tin rằng bạn rất đẹp.

Không có gì đẹp hơn đó là. Cách hiệu quả nhất là bằng cách ăn một chế độ ăn uống cân bằng và cũng nhận được rất nhiều bài tập. Bắt đầu bằng cách đi bộ với bạn bè, đi lên nhảy múa, hoặc bắt đầu chạy bộ vòng quanh khu phố mỗi ngày.

Xóa lên làn da của bạn .

Embrace khuôn mặt của bạn. Tìm hiểu để chấp nhận và yêu làn da của bạn ngay cả khi nó không phải là rõ ràng hoặc thậm chí săn chắc. Bạn có thể sử dụng các sản phẩm tự nhiên như bơ hạt mỡ cho nhiều hơn màu da, dầu hương thảo cho mụn trứng cá, dầu cây trà cho mụn viêm, và hazel cho một dịu ảnh hưởng đến đỏ. Chỉ cần thêm một vài giọt vào kem dưỡng ẩm ban đêm của bạn. Bổ sung bằng cách thêm nhiều rau và trái cây để chế độ ăn uống của bạn và nhận được nhiều vitamin D và C. Hãy nhớ để tẩy tế bào chết da của bạn không quá 3 lần một tuần. Đừng quá tẩy tế bào chết vì nó sẽ làm cho khuôn mặt của bạn đi flaky và đỏ. Rửa mặt vào buổi sáng với nước lạnh và sử dụng một chất tẩy rửa không chứa cồn. Đặt các chất tẩy rửa vào bình xịt nhỏ cho một phun sương ánh sáng mà bạn có thể sử dụng trong suốt cả ngày và làm theo với một mặt giữ ẩm kem với kem chống nắng.

Có mái tóc khỏe mạnh .

Nếu bạn muốn nhuộm tóc của bạn (mà luôn luôn làm cho mái tóc của bạn nổi bật và là một cách tuyệt vời để thay đổi cái nhìn của bạn) lựa chọn cho bộ dụng cụ ammonia-free hoặc yêu cầu phối màu hoặc stylist của bạn tại salon của bạn để sử dụng miễn phí hoặc ammonia "nhẹ nhàng" pha chế. Yêu cầu cho một loại thuốc nhuộm bán hoặc demi-thường xuyên và luôn luôn nắm lấy màu tóc của bạn và kết cấu. Không có loại tóc là không hấp dẫn. Tránh uốn / căn hộ bàn.

Chải những người da trắng như ngọc trai.

Đánh răng ít nhất hai lần một ngày, hãy làm theo với một rửa miệng hồi phục. Xỉa vào ban đêm trước khi đi ngủ, và nhai kẹo cao su không đường sau bữa ăn để thúc đẩy dòng chảy nước bọt mà cuối cùng làm giảm xác suất của sâu răng vì nó ngăn ngừa axit mảng bám. Hãy chắc chắn để xem nha sĩ của bạn hai lần một năm để kiểm tra sức khỏe và làm sạch. Để giữ cho răng trắng, uống đồ uống có tính axit mạnh (như cà phê và soda) thông qua ống hút để ngăn chặn sự ăn mòn của các men.

Tag tinh dầu cây

Tới trang điểm miễn phí.

Rất nhiều trang điểm được thử nghiệm trên động vật và có hại cho làn da của bạn về lâu dài.

Nhận được một số bài tập .

Hãy là cơ thể có ý thức, nhưng không bao giờ bị ám ảnh. Bạn không cần các chương trình ưa thích chế độ ăn uống được quảng cáo trên truyền hình cũng không làm bạn cần phải thuộc về những câu lạc bộ sức khỏe mà là popping lên ở khắp mọi nơi. Chỉ cần làm bạn. Tập thể dục những gì bạn thích. Đó là lý do tại sao nó được gọi là tập thể dục, mà ban đầu có nghĩa là "hành vi của sử dụng hoặc đưa vào chơi". Vì vậy, nếu bạn thích đi bộ chó của bạn, chạy, đi bộ, xe đạp, khiêu vũ, hoặc thậm chí xem Richard Simmons. Hãy làm những gì làm cho bạn di chuyển và những gì bạn thích. Tập thể dục cũng làm cho bạn cảm thấy tự tin hơn và hạnh phúc vì nó giải phóng hormone gọi là endorphins.

Ngủ đủ giấc .

ngủ! Ngủ! Ngủ! Thật là tuyệt vời và chúng tôi không làm điều đó gần đủ. Mục tiêu cho tối thiểu 6 giờ và một nửa trần của giấc ngủ và bắn từ 9-10 giờ. Thiết lập giờ ngủ thường xuyên như 21:00 và không ăn hai giờ trước khi đi ngủ, hãy tránh xa caffeine. Nếu bạn có một tách cà phê một giờ trước khi đi ngủ ... bạn đang ở trong một đêm không ngừng nghỉ. Nếu bạn có một thời gian khó đi vào giấc ngủ, hệ thống kỹ thuật thư giãn thật tuyệt vời. Bắt đầu ở bàn chân của bạn và căng thẳng cơ bắp ở chân và đếm đến 5 giây và thư giãn. Tiến lên cơ thể căng và nhả chân, mông, bụng, cánh tay, bàn tay, cổ, và cơ mặt thông qua đếm 5 giây. Nếu bạn đã đua suy nghĩ tưởng tượng rằng những suy nghĩ của bạn là cá và bạn đang đánh bắt chúng trong một dòng di chuyển chậm. Thừa nhận rằng họ đang có và sau đó gửi cho họ trên con đường của mình, thư giãn âm nhạc thiền trên YouTube là rất hữu ích để. Cuối cùng, melatonin là một bổ sung tự nhiên nhằm hỗ trợ trong thư giãn và ngủ. Điều này nên được dành cho những cá nhân có một thời gian rất khó khăn với giấc ngủ và đang cân nhắc sẽ dùng thuốc. Hãy thử melatonin đầu tiên. Đó là tự nhiên, và không gây quen thuốc.

Ngoài ra chúng tôi có hướng dẫn cách dùng kem dưỡng trắng da toàn thân tốt nhất nửa nhé


Share on Google Plus

giới thiệu Hoàng Thịnh

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét