Tinh dầu hoa oải hương và những tác dụng của nó

Rất ít ai biết được tinh dầu hoa oải hương được làm từ hoa oải hương. Và loài hoa oải hương này có màu tím rất là đẹp rất êm ái và thanh khiết như ánh nắng ban mai. Nó làm cho ta có 1 cảm giác thoải mái và hài hoài giữa thiên nhiên..... Nào chúng ta cùng tìm hiểu về hoa oải hương nhé các bạn.

Nguồn gốc tinh dầu hoa oải hương nguyên chất.

Hoa oải hương được mệnh danh là loài hoa của sự êm ái và thanh khiết như nắng mai. Loài hoa này chỉ đứng sau hoa hồng trong thế giới hương liệu và trị liệu. Tinh dầu chiết xuất từ hoa oải hương hỗ trợ đắc lực trong việc bảo vệ sức khỏe và làm đẹp.
Tinh dầu hoa oải hương
Tinh dầu hoa oải hương

Để loại bỏ chứng mất ngủ, bạn có thể nhỏ vài giọt tinh dầu hoa oải hương lên gối. Hơi ấm của cơ thể sẽ giúp các phân tử xoa dịu có trong tinh dầu oải hương được phân tán giúp giấc ngủ đến dễ dàng hơn, sâu hơn.


Để sát khùng, kháng khuẩn nhà cửa, phòng làm việc, đồng thời chống các rối loạn đường hô hấp như viêm xoang, cảm, ho, bạn nên xông hương bằng tinh dầu hoa oải hương. Cách này còn giúp hạ sốt, xoa dịu viêm họng và hen suyễn rất hiệu quả.

Tinh dầu oải hương cũng tỏ ra hiệu quả trong điều trị đau khớp, phong thấp hay vọp bẻ. Bạn chỉ cần dùng vài giọt tinh dầu hoa oải hương để massage hoặc pha loãng để đắp. Đối với vết phỏng, vết cắn côn trùng, phỏng nắng, eczema, vết thương nhỏ hay mụn thì có thể pha loãng vài giọt tinh dầu oải hương với nước hoa hồng, sau đó thoa trực tiếp lên da.


Tắm bằng tinh dầu oải hương giúp da bạn mềm mại, mịn màng hơn, giải tỏa căng thẳng, mệt mỏi, giúp tinh thần thư thái. Mùi oải hương vương vấn trên da nhẹ nhàng, tinh tế làm bạn vui vẻ, phấn chấn hơn.

Các món bánh, mứt, kem, trà sẽ thơm dịu dàng, ngon miệng và thú vị hơn khi ăn, nếu trong quá trình chế biến, bạn thêm vào 1-2 giọt tinh dầu hoa oải hương.

Ngoài ra chúng tôi còn có các bài viết về tinh dầu thiên nhiên nguyên chất . Mời bạn đón đọc

Cảm ơn bạn đã bỏ thời gian để xem tin tức của chúng tôi.

Đồng thời chúng tôi còn có những bài viết về cách sử dụng kem dưỡng trắng da toàn thân tốt nhất nửa nhé các bạn

Share on Google Plus

giới thiệu Hoàng Thịnh

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét